Trang chủ
 

Chủ tịch CLB Nice đã xác nhận rằng thủ môn David Ospina gần như chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal trong mùa Hè này


cập nhật lịch thi đấu bóng đá Premier League mùa giải 2014-15 trên Bóng đá số

Từ khi TTCH Hè 2014 chính thức mở cửa đến nay, Arsenal đã hoạt động khá tích cực trong những thương vụ mua bán cầu thủ. Họ đã sớm hoàn tất hai bản hợp đồng được đánh giá cao, chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona và hậu vệ Mathieu Debuchy từ Newcastle.





Chưa dừng lại ở đó, Arsenal còn đang theo đuổi tiền vệ Sami Khedira, người được cho là sắp rời Real Madrid. Theo truc tiep bong da, Gunners sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong những ngày tới và sẽ ra mắt Khedira trong tuần này.


Tuy vậy, cầu thủ người Đức không phải là mục tiêu duy nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ còn mua thêm một thủ môn để dự bị cho xsmb, trong bối cảnh thủ thành dự bị Lukasz Fabianski đã rời khỏi đội bóng và đầu quân cho Swansea City.


Mục tiêu mà HLV Wenger nhắm tới là David Ospina, và theo xác nhận từ phía Nice – CLB chủ quản của Ospina, thương vụ này gần như đã hoàn tất. Trả lời phỏng vấn của báo giới Pháp, chủ tịch Jean-Pierre Rivere đã xác nhận rằng hai CLB đang đi đến những bước cuối cùng trong quá trình đàm phán.


“Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhất trí 100% trong mọi điều khoản của thương vụ này, nhưng thương vụ này coi như đã hoàn tất,” ông Rivere cho biết.


Ospina gia nhập Nice vào năm 2008, và đã chơi 177 trận tại Ligue 1 cho đội bóng Pháp.
Tham khảo thêm:

Đăng nhận xét

 
Top