Trang chủ
 

Theo thông báo từ Ban tổ chức, sẽ có 109.000 CĐV tới theo dõi trận đấu giữa Real Madrid và MU ở vòng bảng IC Cup diễn ra tại Detroit vào thứ Bảy tới. Một con số kỷ lục!

Vào lúc 03h00 ngày 3/8 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ đại chiến với MU trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng IC Cup. Đây là trận đấu được mong chờ nhất giải đấu năm nay.


Trận Real-MU sắp tới sẽ chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục


Nói vậy bởi lẽ, đây là 2 CLB có số lượng CĐV đông đảo nhất trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, cuộc chiến này cũng quyết định trực tiếp tới khả năng lọt vào trận chung kết giải đấu này của MU.

Do đó, tình trạng “cháy” vé đang diễn ra tại Mỹ. Theo thông báo từ Ban tổ chức, sẽ có khoảng 109.000 người hâm mộ tới SVĐ Michigan (Detroit) để theo dõi trận đại chiến này. Một con số kỷ lục trong nhiều năm trở lại đây.

Cần phải nhớ rằng, trận chung kết Super Bowl XLV năm nay, sự kiện được mong chờ nhất nước Mỹ cũng “chỉ” đạt tới con số 103.000 khán giả. Trong khi đó, trận chung kết World Cup 2014 chứng kiến hơn 74.000 CĐV tại sân Maracana.

Số lượng khán giả kỷ lục đó phản ánh thực tế rằng, người Mỹ đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới môn thể thao Vua, khi mà từ lâu bóng đá chỉ được “xếp hạng 2” trong mắt những người dân xứ sở Cờ hoa. Tại IC Cup 2014, những trận đấu đều chật kín khán giả, mang lại nguồn thu khổng lồ cho những người tổ chức.

Đăng nhận xét

 
Top