Trang chủ
 


Lý Gia Hân, một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí châu Á, gần đây đã tiết lộ rằng, cô mới tiến hành ca phẫu thuật cắt bỏ u ở dạ dày. Đây là ca phẫu thuật cắt bỏ u thứ hai của người đẹp họ Lý trong vòng 2 năm trở lại đây.
Lý Gia Hân từng gây sốc với người hâm mộ khi hé lộ rằng, năm 2012 cô đã phải trải qua một ca phẫu thuật lớn cắt bỏ u ở buồng trứng sau khi sinh con trai đầu lòng. Ca phẫu thuật khiến Lý Gia Hân sút cân nhanh chóng chưa đầy nửa năm sau khi sinh con trai đầu lòng.


Lý Gia Hân để lộ thân hình gầy guộc khi tham dự sự kiện ở Hồng Kông, ngày 5/7 vừa rồi.



Kể từ cuối năm 2013, người đẹp họ Lý xuất hiện với hình ảnh gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Đầu tháng 7 này, Lý Gia Hân tham dự một sự kiện tại Hồng Kông với dáng vóc “mi nhon”, gương mặt dài thuột do giảm cân đáng kể. Người đẹp họ Lý cho hay, cô mới trải qua ca phẫu thuật lớn thứ hai trong đời để cắt bỏ u trong dạ dày.



Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp nhưng người đẹp cần thời gian để có thể bình phục hoàn toàn. Tham dự sự kiện ngày 5/7 vừa rồi trong chiếc đầm màu xanh bằng lụa, Lý Gia Hân cố gắng mỉm cười và trò chuyện vui vẻ với tất cả mọi người.


Người thân của Lý Gia Hân cho biét, dù bác sĩ khẳng định, cựu hoa hậu Hồng Kông đã bình phục và khỏe mạnh nhưng cô không tránh khỏi khả năng có thể có thêm những khối u khác trong người trong tương lai. Lý Gia Hân cần phải kiểm tra sức khỏe đều đặn và thường xuyên để phát hiện những bất thường trong cơ thể.


Cựu hoa hậu Hồng Kông đã phải trải qua hai ca phẫu thuật cắt bỏ u trong vòng 2 năm trở lại đây.



Bà mẹ một con từng thổ lộ rằng, cô muốn có thêm em bé thứ hai nhưng với tình trạng sức khỏe hiện tại, mong muốn sinh thêm con của Lý Gia Hân trở nên vô cùng khó khăn. Lý Gia Hân lập gia đình khi đã gần tuổi 40 và phải chờ đợi gần 3 năm mới có con trai đầu lòng. Ông xã của Lý Gia Hân là con trai của một trong những doanh nhân giàu có nhất Hồng Kông và châu Á. Cha chồng của Lý Gia Hân còn có tên trong danh sách những doanh nhân giàu có nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.



Lý Gia Hân tâm sự với người hâm mộ rằng, cô rất biết ơn và cảm động trước sự chăm sóc và tình cảm mà “ôgn xã” Julian Hui dành cho mình. Suốt thời gian cô điều trị và phẫu thuật tại bệnh viện, Julian luôn ở bên và động viên vợ. Julian cũng là người đầu tiên cô nhìn thấy sau khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật. Gia đình hạnh phúc của Lý Gia Hân khiến nhiều đồng nghiệp cũng phải ngưỡng mộ.

Đăng nhận xét

 
Top