Trang chủ
 

Colombia chơi tấn công; Brazil khiến Kaka lo ngại; Neymar khích tướng Rodriguez; Shakira biểu diễn ở trận chung kết; Blatter tự khen FIFA,… là những nội dung chính trong bản tin World Cup ngày 3/7 của BĐS.

Neymar khích tướng Rodriguez. Trước cuộc đụng độ Colombia ở vòng tứ kết World Cup 2014, Neymar đã hết lời khen ngợi tài năng của James Rodriguez, người đang dẫn đầu danh sách dội bom với 5 bàn thắng. Theo Neymar, Rodriguez chính là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp Colombia gây ấn tượng mạnh ở giải đấu năm nay.



Witsel đe dọa Argentina. Trước vòng tứ kết World Cup 2014, Axel Witsell khẳng định sẽ chơi tấn công và có đủ nhân lực để loại Argentina. Thậm chí, tiền vệ này còn mơ tới chiếc cúp vàng trên đất Brazil.

Brazil khiến Kaka lo ngại. Nhận định về ĐT Brazil ở World Cup 2014, Kaka cho rằng tập thể này chưa mang tới sự yên tâm cho NHM dù sở hữu 1 đội hình mạnh. Tuy vậy, anh tin rằng Selecao sẽ có mặt ở trận chung kết nếu vượt qua Colombia ở vòng tứ kết.

Shakira biểu diễn ở trận chung kết. Theo sắp xếp của BTC World Cup 2014, ca sĩ nhạc pop, Shakira sẽ có tiết mục biểu diễn trước trận chung kết tại Rio de Janeiro vào ngày 13/7 tới. Cùng biểu diễn với cô ca sĩ này còn có cây guitar Carlos Santana và rapper Wyclef Jean.

Blatter tự khen FIFA. Sau vòng 1/8, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã hết lời ca ngợi sự thành công của VCK World Cup 2014. Ông cho rằng giải đấu này ngày càng hấp dẫn là bởi vai trò của FIFA.

Châu Phi bị đối xử bất công. Đó là nhận định của Yaya Toure khi nhắc lại quả penalty oan nghiệt phút cuối ở trận gặp Hy Lạp. Anh cho rằng đây là scandal nhưng chẳng được ai quan tâm bởi Bờ Biển Ngà là 1 đội bóng đến từ châu Phi.

Đức đại cách mạng ở tứ kết. Theo nguồn tin rò rỉ từ báo giới Đức, HLV Joachim Low sẽ có sự thay đổi lớn về sơ đồ chiến thuật ở trận tứ kết sắp tới với Pháp. Cụ thể, Mesut Ozil, Philipp Lahm, Benedikt Howedes và Jerome Boateng có khả năng trở lại vị trí sở trường. Trước đó, HLV Joachim Low đã bị chỉ trích nặng nề sau trận thắng nhọc nhằn trước Algeria.



Colombia chơi tấn công. Nhận định về trận tứ kết World Cup 2014 giữa Colombia và Brazil, HLV Jose Pekerman cho rằng đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng. Ông đánh giá rất cao Brazil nhưng tỏ ra nuối tiếc vì World Cup năm nay phải loại 1 trong 2 đội bóng mạnh.

Đăng nhận xét

 
Top