Trang chủ
 

Ranocchia từ chối Juventus; Klose ấn định ngày treo giày; Lucas Leiva rời Liverpool; Sao trẻ Chelsea sang Middlesbrough; Vidic ra mắt, Inter có chiến thắng đầu tay; Milan thắng trận thứ 2 liên tiếp; Vì Suarez, Nedved kể tội Chiellini,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của truc tiep bong da.

Cập nhật lich thi dau bong da truc tuyen giai Ngoai hang Anh
Ranocchia từ chối Juventus. Chia sẻ trên RAI, tân thủ quân Inter Milan khẳng định đã từ chối lời đề nghị của Juventus để ở lại Giuseppe Meazza. Anh tuyên bố “Một danh hiệu ở đây đáng giá hơn hàng ngàn danh hiệu ở các nơi khác”.

Klose ấn định ngày treo giày. Chia sẻ trên Bild, Miroslav Klose khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ sau mùa giải tới (2014-15), thời điểm tiền đạo này hết hạn hợp đồng với xsmb.



Sao trẻ Chelsea sang Middlesbrough. Tài năng trẻ của Chelsea, Kenneth Omeruo xác nhận sắp chuyển sang khoác áo Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, hậu vệ 20 tuổi này sẽ được làm việc với HLV Aitor Karanka, cựu trợ lý của Real Madrid.

Lucas Leiva rời Liverpool? Theo Goal, Napoli đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Lucas Leiva tới hết mùa giải này. Trong hợp đồng, đội bóng Serie A đã đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Vị trí của Lucas ở Anfield đã bị lung lay sau khi Lữ đoàn đỏ chiêu mộ tài năng trẻ Emre Can từ Leverkusen.
Xem chi tiết lịch thi đấu Premier League 2014-15 trên Bóng đá số

Vidic ra mắt, Inter có chiến thắng đầu tay. Đêm qua, trung vệ Nemanja Vidic đã có màn ra mắt Inter Milan ở trận giao hữu với Prato, đội bóng đang thi đấu ở giải Serie C1. Do sử dụng đội hình chắp vá nên Nerazzurri chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Ibrahima Mbaye.

Milan thắng trận thứ 2 liên tiếp. 4 ngày sau khi hạ Renate 2-0, thầy trò Filipo Inzaghi lại đánh bại Monza với tỉ số tương tự. Hai bàn thắng của Rossoneri được ghi bởi Niang và Mastalli. Sau trận đấu này, đội chủ sân San Siro sẽ hành quân sang Mỹ tham dự tour du đấu Hè. Trận ra quân của Milan sẽ diễn ra vào ngày 24/7 tới (gặp Olympiacos).

Godin lên chức ở Atletico. Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, trung vệ Diego Godin đã được Atletico phong chức đội trưởng thứ 3 tại Vicente Calderon, sau Gabi và Raul Garcia.

Vì Suarez, Nedved kể tội Chiellini. Mặc dù không tán thành hành vi xấu xí của Luis Suarez song Giám đốc thể thao Juve, Pavel Nedved cũng kịch liệt chỉ trích phản ứng của Chiellini. Anh cho rằng Chiellni hành xử như một đứa trẻ con khi phơi bày vết cắn đối với trọng tài. Bên cạnh đó, cựu danh thủ người CH Séc cũng tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của Suarez.



DFB gặp mặt Joachim Low. Theo xác nhận của Chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB), ông Wolfgang Niersbach, DFB sẽ có buổi làm việc với HLV Joachim Low trong tuần này để xây dựng kế hoạch hướng tới VCK EURO 2016. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của cuộc gặp này là tìm người thay thế trợ lý Hansi Flick, người đã trở thành giám đốc thể thao của DFB sau World Cup 2014.

Đăng nhận xét

 
Top