Trang chủ
 

Ở bộ trang phục sân khách của mùa giải 2014-15, AC Milan đã bất ngờ thay logo truyền thống bằng biểu tượng mới nhằm kỉ niệm ngày ra đời Casa Milan…

Hôm qua (23/7), AC Milan đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu sân khách sẽ sử dụng ở mùa giải tới (2014-15). Khác với mùa giải trước, Rossoneri đã quay lại sử dụng tông nền màu trắng cho bộ trang phục thứ 2.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của chiếc logo lạ lẫm trên ngực trái. Thay vì sử dụng logo huy hiệu truyền thống của CLB, Milan lại cho ra mắt biểu tượng khác với 2 dải màu đỏ đen cuộn tròn, có đính 1 ngôi sao phía trên.


Biểu tượng lạ xuất hiện trên mẫu áo sân khách của Milan

Ban đầu, báo giới Italia đã dấy lên tin đồn cho rằng AC Milan đã thay đổi logo kể từ mùa giải 2014-15. Tuy nhiên, Milan đã phủ nhận thông tin này. Đội chủ sân San Siro khẳng định đây là biểu tượng nhằm kỉ niệm Casa Milan, “tổng hành dinh” mới của Rossoneri. Biểu tượng này sẽ chỉ được sử dụng ở mùa giải tới.

“Sau một số thông tin gần đây nói về mẫu áo sân khách, AC Milan muốn khẳng định rõ ràng rằng logo của CLB sẽ không thay đổi theo bất cứ cách nào. Biểu tượng của thành phố Milan đã được chọn cho mẫu áo sân nhà ở mùa giải tới. Còn trên mẫu áo sân khách là logo của Casa Milan (trụ sở mới của Milan). Mẫu áo thứ 3 sẽ sử dụng logo truyền thống của CLB”, Milan lí giải.

Trước đó, Milan đã ra mắt mẫu áo sân nhà khá bắt mắt. Ở bộ trang phục này, Rossoneri cũng không sử dụng logo truyền thống mà thay thế bằng biểu tượng của thành phố Milan. Như vậy, ở mùa giải tới, Milan sẽ có 3 biểu tượng khác nhau được in trên 3 mẫu áo khác nhau.

Các mẫu áo của Milan ở mùa giải 2014-15


Mẫu áo sân khách của Milan ở mùa giải 2014/2015




Mẫu áo sân nhà




Mẫu áo phụ thứ 3

Đăng nhận xét

 
Top