Trang chủ
 


Thật khó tin Megan Fox mới sinh con trai thứ hai cách đây 6 tháng khi cô xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim mới "Teenage Mutant Ninja Turtles" ở Mexico, ngày 31/7.



Megan Fox khoe đôi chân thon và thân hình gợi cảm trong chiếc váy ôm sát khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles ở Mexico, ngày 31/7.


Gương mặt đẹp hoàn hảo của bà mẹ hai con cùng nụ cười ngọt ngào của cô làm các fan ở Mexico như muốn "tan chảy".


Megan Fox sải bước và và tạo dáng như trên sàn diễn thời trang




Nữ diễn viên 28 tuổi vui vẻ chụp hình chung với các đồng nghiệp trong bộ phim.


Megan Fox hôn gió người hâm mộ


Một trong những mỹ nhân đẹp nhất thế giới vẫn giữ vững phong độ dù đã qua hai lần sinh nở. Vẻ đằm thắm càng khiến Megan Fox thêm phần cuốn hút!







Megan Fox tham gia bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles khi đang mang bầu đứa con thứ hai. Ngày 8/8 tới, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả hâm mộ toàn thế giới.




Megan Fox vui vẻ chia sẻ về vai diễn mới nhất của mình cùng những kế hoạch làm việc trong thời gian tới.







Là một người kín tiếng và không thích scandal, Megan Fox lặng lẽ lập gia đình, mang bầu và sinh liền hai đứa con. Cuộc sống cá nhân của một trong những mỹ nhân của điện ảnh Hollywood luôn khiến người ta tò mò.


Megan Fox cho biết, như mọi bà mẹ khác, cô cũng đau đầu với chuyện bỉm sữa của con trai mới chào đời. Người đẹp mô tả bản thân như một "bà nội trợ" đúng nghĩa khi ở nhà quanh quẩn với hai đứa con, một bé 22 tháng tuổi và một bé 6 tháng tuổi.

Đăng nhận xét

 
Top