Trang chủ
 


Real Madrid tiếp tục có thêm bản hợp đồng mới sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ mới 18 tuổi Abner Felipe Souza de Almeida từ CLB Brazil, Coritiba.

Nhà ĐKVĐ Champions League vừa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ mới 18 tuổi Abner Felipe Souza de Almeida từ CLB Brazil, Coritiba dưới hình thức chuyển nhượng tự do.





Abner hiện đang được xem là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Nam Mỹ, cũng như là “truyền nhân” của Roberto Carlos. Bởi cầu thủ sinh năm 1997 này cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, nền tảng thể lực dồi dào và đặc biệt là những cú sút xa đầy uy lực. Thậm chí Abner còn được đánh giá cao hơn cả Carlos ở khả năng hỗ trợ phòng ngự.


Abner bắt đầu được các tuyển trạch viên chú ý đến sau khi tỏa sáng trong màu áo U17 Brazil ở giải vô địch Nam Mỹ và sau đó là giải vô địch U17 thế giới được tổ chức tại UAE vào năm ngoái.


Theo tờ Marca, AS Roma là đội bóng đầu tiên muốn sở hữu cầu thủ tài năng này. Thế nhưng, sau khi Abner dính phải chấn thương đầu gối trái đội bóng Italia đã bất ngờ sao nhãng và Real Madrid ngay lập tức nhảy vào cuộc.


Trước mắt Abner sẽ thi đấu cùng với đội trẻ của Real tại giải hạng nhì Segunda Liga nhằm tích lũy kinh nghiệm. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ thì việc Abner được HLV Ancelotti đôn lên đội một chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đăng nhận xét

 
Top