Trang chủ
 


Bayern chiêu mộ thành công hậu vệ Juan Bernat, Lukaku muốn dứt tình với Chelsea, MU quyết tâm chiêu mộ Di Maria, Juan Cuadrado có thể đến Barca, AS Roma nhòm ngó Eto'o.
cập nhật lịch thi đấu bóng đá world cup 2014 đêm hôm nay
Theo bao the thao, Man City vừa gửi tới Everton lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Ross Barkley. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho The Citizens khi HLV Roberto Martinez tuyên bố CLB vùng Merseyside sẽ tìm cách giữ chân tiền vệ người Anh bằng mọi giá.

MU quyết tâm chiêu mộ Di Maria

Man Utd vừa nâng mức giá hỏi mua Angel di Maria lên thành 47,5 triệu bảng. Theo Goal.com, nhiều khả năng Real Madrid sẽ đồng ý bán ngôi sao người Argentina cho Quỷ đỏ để nhường chỗ cho tài năng trẻ James Rodriguez.



Tiền vệ Juan Cuadrado sẽ thay thế vị trí của Alexis Sanchez ở Barca



Juan Cuadrado có thể đến Barca

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ Juan Cuadrado nhiều khả năng sẽ rời Fiorentina để chuyển tới thi đấu cho Barca. Ngôi sao người Colombia được coi là sự thay thế cho Alexis Sanchez, người gần như chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal mùa hè này.

AS Roma nhòm ngó Eto’o

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Ashley Cole, Roma tiếp tục có những động thái tiếp theo khi đưa Eto’o vào danh sách mua sắm. Cũng giống như trường hợp của Ashley Cole, nếu chiêu mộ thành công Eto’o, Roma không mất một xu nào để có được cựu tiền đạo của Barca, vì Eto’o đã hết hạn hợp đồng với Chelsea từ ngày 30/6. Hiện tại, Eto’o vẫn chưa có phản ứng gì về thông tin mà HLV Rudi Garcia. Tuy nhiên, với mẫu cầu thủ thích lên báo như Eto’o, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ đáp lời Roma trong một vài ngày tới.

Lukaku muốn dứt tình với Chelsea

Theo Mirror, tiền đạo Romelu Lukaku muốn chia tay Chelsea ngay trong Hè này thay vì tiếp tục trở thành “hàng đánh thuê”. Ưu tiên của chân sút trẻ người Bỉ là các CLB được dự Champions League.



Bayern đã sở hữu tài năng trẻ người Tây Ban Nha Juan Bernat



Bayern chiêu mộ thành công Juan Bernat

Bayern xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Juan Bernat từ Valencia với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thương vụ này được Nhà ĐKVĐ Bundesliga công bố ngay sau khi tài năng trẻ người Tây Ban Nha hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Munich. “Chúng tôi rất vui khi đã tìm được tiếng nói chung với cầu thủ và Valencia. Juan Bernat sẽ trở lại Valencia để nói lời chia tay các đồng đội cũ vào tối thứ Ba trước khi trở lại Munich vào thứ Năm”, trích thông báo của Phó Chủ tịch Bayern, Jan-Christian Dreesen.

Liverpool vung tiền mua cặp sao trẻ

Theo BBC, Liverpool hôm qua đã thống nhất với Lille về khoản phí chuyển nhượng lên tới 17 triệu đôla dành cho tiền đạo 19 tuổi, Divock Origi. Liverpool cũng chốt giá với Benfica về trường hợp của Lazar Markovic. Cầu thủ đá cánh 20 tuổi người Serbia được cho là sẽ gia nhập đội Á quân Ngoại hạng Anh với giá 43 triệu đôla.

HLV Cesar Prandelli đã nhận lời dẫn dắt Galatasaray

Galatasaray đã công bố Prandelli là tân huấn luyện viên sau khi chia tay một chiến lược gia người Italy khác là Roberto Mancini cuối mùa qua. Hợp đồng giữa Prandelli và Galatasaray có thời hạn 2 năm. Thương vụ diễn ra khá bất ngờ khi Prandelli mới rời tuyển Italy đúng 2 tuần sau thất bại ở World Cup 2014. Trong khi đó, Galatasaray tưởng chừng đã đặt niềm tin vào cựu HLV Man Utd, David Moyes khi tiến hành đàm phán với chiến lược gia Scotland.

Atletico quay sang hỏi mua Mandzukic

Theo Marca, Atletico đề nghị Bayern số tiền 24 triệu đôla cho chân sút người Croatia. Đội bóng thành Madrid dường như đã buông tiền đạo Negredo sau khi Man City yêu cầu mức giá quá cao.

Liverpool muốn bán Daniel Agger

Tờ Mundo Deportivo cho biết trung vệ đội phó người Đan Mạch không còn nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers và có thể được rao bán cho Barca.

Juve đã có tài năng trẻ PSG

Nhà ĐKVĐ Serie A xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi Kingsley Coman từ PSG với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở Ligue 1 mùa trước, Coman đã có 3 lần ra sân trong màu áo Les Parisiens.

Đăng nhận xét

 
Top