Trang chủ
 

Jose Mourinho cho hay ông muốn Petr Cech ở lại Chelsea và cùng cạnh tranh với Thibaut Courtois.

Luôn được xem là người gác đền số một của Chelsea kể từ năm 2004, song tương lai của Cech tại sân Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi HLV Jose Mourinho cho gọi trở lại thủ môn trẻ Thibaut Courtois sau 3 năm cho mượn tại Atletico Madrid.





Tuy vậy, trong một tuyên bố mới đây HLV Jose Mourinho cho hay ông mong muốn cả Thibaut Courtois và Petr Cech thay nhau bắt chính ở Chelsea trong mùa giải tới, cho dù ông biết điều này có thể khiến các bên không hài lòng.


"Việc sở hữu Cech và Courtois đối với tôi và Chelsea là một điều tuyệt vời”, Mourinho nói. “Không có câu chuyện ai sẽ bắt chính và ai sẽ bắt phụ. Tôi sẽ trao cơ hội cho cả hai bởi tất cả họ đều là những thủ môn hàng đầu”.


"Thế nhưng những NHM Chelsea sẽ có nhiều tác động tới việc lựa chọn bởi đơn giản họ quan trọng hơn cầu thủ. Nếu NHM ủng hộ ai thì rõ ràng người đó đang được yêu mến”.


Hiện tại Cech đang cùng với Chelsea trải qua chuyến du đấu Hè 2014. Trong trận giao hữu thứ 3 với đối thủ là Wolfsberger AC, thủ thành người Séc tiếp tục được HLV Mourinho trao bắt chính. Và không phụ lòng mong đợi Cech đã thi đấu rất chắc chắn, ngoại trừ tình huống để lọt lưới gây tranh cãi ở phút 54.

Đăng nhận xét

 
Top