Trang chủ
 

Nữ diễn viên khoe ngực trần nóng bỏng đồng thời chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn Tom Cruise.



Katie Holmes xuất hiện trên tạp chí Glamour số tháng 8. Trong bức hình đăng tải trên tạp chí, diễn viên 35 tuổi chỉ mặc chiếc quần denim với thắt lưng. Katie cho biết, cô có một tủ quần áo chọn lọc. "Tôi mặc những gì tôi thích và cũng diện lại chúng nhiều lần. Tôi luôn thoải mái nhất trong đồ jean. Tôi cảm thấy mình có thể làm bất cứ điều gì khi mặc chúng", Katie chia sẻ.




Katie Holmes gợi cảm trên tạp chí Glamour.


Trong câu chuyện với tạp chí, khi được hỏi về chuyện hẹn hò sau ly hôn, Katie Holmes nói: "Lúc này tôi thực sự chỉ tập trung vào công việc và vai trò làm mẹ. Được làm mẹ là một món quà vĩ đại nhất. Khi tôi trở thành mẹ, cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi. Mỗi ngày tôi lại khám phá nhiều hơn những phẩm chất mình có cho vai trò này".

Nữ diễn viên đùa, một trong những thay đổi lớn nhất của cô khi làm mẹ là xem đi xem lại một bộ phim hoạt hình ca nhạc của Disney.

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô mang đến cho con gái những khoảnh khắc bình thường nhất. "Gia đình tôi rất coi trọng hình ảnh của tôi trong cuộc sống. Tôi bắt đầu diễn xuất từ năm 17 tuổi và thành công khi còn rất sớm, tất cả mọi người đều biết tôi là ai. Nhưng ở nhà bố mẹ vẫn chỉ đối xử với tôi theo một cách và luôn nhắc nhở tôi về lòng biết ơn. Đó chính điều giúp tôi cân bằng", Katie nói.

Nữ diễn viên sắp tới sẽ xuất hiện trong The Giver, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thiếu niên nổi tiếng của Lois Lowry. "Tôi yêu cuốn sách của Lois Lowry. Có một cộng đồng, họ quyết định tạo ra một cuộc sống không có đau khổ nhưng cũng không có niềm vui thực sự. Đạo diễn, Phil Noyce, đã tạo ra một xã hội lý tưởng, một bộ phim khoa học viễn tưởng".

Tham gia phim, nữ diễn viên cũng xuất hiện bên cạnh ngôi sao hàng đầu Hollywood Meryl Streep. "Được đóng chung phim với Meryl Streep là một giấc mơ lớn đã thành hiện thực", Katie nói.

Đăng nhận xét

 
Top