Trang chủ
 

Corinna cảm kích trước sự quan tâm và ủng hộ mà người hâm mộ dành cho tay đua từng bảy lần vô địch F1 thế giới sau tai nạn trượt tuyết hồi tháng 12/2013.





Vợ chồng Schumacher khi huyền thoại người Đức còn bình thường. Ảnh: AFP.


"Đây là một thông điệp gửi tới tất cả các bạn, những người đã nhiệt tình theo dõi sự nghiệp thể thao của Michael, và những người đã ủng hộ anh ấy trong suốt bảy tháng điều trị", Corinna mở đầu bức thư được viết trước thềm Grand Prix Đức diễn ra cuối tuần này.

"Grand Prix Đức mang lại cho tôi cơ hội hoàn hảo để cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc tốt đẹp và nguồn năng lượng tuyệt vời mà bạn gửi đến Michael.

Tôi phải nói rằng, chính sự đồng cảm của các bạn đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua một quãng thời gian thật khó khăn.

Bây giờ, chúng tôi lại đang phải đối mặt với một giai đoạn hồi phục mà có lẽ sẽ mất thêm một thời gian dài nữa. Chúng tôi tin tưởng rằng thời gian sẽ trở thành đồng minh của Michael trong cuộc chiến này. Cho đến lúc đó, tôi xin chúc các bạn và gia đình tất cả những điều tốt đẹp nhất".



Lá thư của Corinna.


Cuộc sống của Schumacher và cả gia đình đã hoàn toàn bị đảo lộn sau tai nạn bất ngờ của huyền thoại 45 tuổi khi anh đi trượt tuyết cùng gia đình ở dãy núi Alps cuối năm ngoái. Cựu tay đua người Đức sau đó đã rơi vào tình trạng hôn mê kéo dài suốt sáu tháng.

Sau thời gian dài nỗ lực điều trị, Schumacher đã tỉnh lại ở bệnh viện Grenoble hồi tháng sáu, tuy nhiên vẫn còn một chặng đường dài để anh có thể hồi phục hoàn toàn.

Đăng nhận xét

 
Top