Trang chủ
 


Anh Andy Zhang - quản lý cũ cua rnhóm nhạc Lollipop đã bất ngờ bị một người đàn ông tố cáo thông đồng cùng một người khác cưỡng dâm anh ta.

Andy Zhang - quản lý cũ của nhóm Lollipop bị tố cưỡng dâm người đồng giới

Andy Zhang đang là cái tên “nóng” trên các trang báo châu Á khi cựu quản lý của nhóm nhạc Lollipop bất ngờ bị tố cáo cưỡng dẫm một người đàn ông. Người đàn ông tự nhận mình là nạn nhân có tên là “Xiao Ze” khẳng định rằng, anh ta đã bị Andy và một người đàn ông khác lạm dụng.



Andy là người chủ động đề nghị mối quan hệ tay ba này. Xiao Ze chỉ đồng ý khi cả ba sử dụng biện pháp bảo vệ. Đề xuất của Xiao Ze đã bị từ chối và anh cho rằng, mình đã bị hai người kia lạm dụng.



Hôm qua 3/7, một người đàn ông có liên quan tới scandal này tên là Ah De đã bất ngờ trình diện ở sở cảnh sát và tự nhận mình là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Xiao Ze và Andy Zhang. Theo lời khai nhận của anh này, Xiao Ze đã phóng đại sự việc. Ah De hoàn toàn đứng về phía Andy Zhang.




Cảnh sát đã đề nghị tạm giữ Andy Zhang để điều tra vụ việc. Họ cũng tiến hành thu thập thông tin và bằng chứng để sớm tìm ra câu trả lời cuối cùng cho vụ việc. Andy Zhang giờ không còn là quản lý của nhóm Lollipop và tạm rút khỏi làng giải trí. Việc anh có quan hệ đồng tính với người cùng giới lần đầu tiên được xác nhận.



Andy Zhang có công trong việc đưa tên tuổi nhóm nhạc Lollipop và Hey Girl nổi tiếng khắp châu Á. Anh cũng là một trong những nhà sản xuất của kênh truyền hình Channel V. Với ngoại hình nhỏ xíu và những hành động có phần nữ tính, Andy từng dính tin đồn là người đồng tính. Tuy nhiên, tất cả các thông tin này đã bị dẹp bỏ khi Andy lấy vợ vào năm 2008.

Đăng nhận xét

 
Top