Trang chủ
 

Cha Kato, Lý Khôn Thành, Lưu Hiểu Khánh... đều từng khiến dư luận bàn tán vì yêu người kém mình hàng chục tuổi.


Diễn viên Nhật Bản Cha Kato

Cha Kato sinh năm 1943, là diễn viên hài nổi tiếng xứ Phù Tang. Năm 2011, ông khiến nhiều người ngỡ ngàng vì đăng ký kết hôn cùng cô gái kém mình 45 tuổi. Vợ Cha Kato là thư ký giám đốc, sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô từng có thời gian làm người mẫu. Trước khi đăng ký kết hôn, họ hẹn hò khoảng hai năm.



Cha Kato và vợ trẻ trong ngày cưới.


Theo Sina, từng tham gia nhiều chương trình, đã quá quen khi đứng trước đông người nhưng trong hôm diễn ra nghi thức cưới, Cha Kato rất căng thẳng, ông nhầm ngón tay khi đeo nhẫn cho vợ. Tuy nhiên cô gái vẫn xúc động đến rơi nước mắt.

Khi được hỏi thích Cha Kato ở điểm nào, người vợ nói: “Anh ấy luôn rất galăng”. Cô khẳng định khoảng cách tuổi tác không gây trở ngại với hai người. Nguồn tin trên Cyzo cho hay, Cha Kato rất yêu chiều vợ trẻ và thường cố gắng làm việc để trả các khoản chi tiêu phóng khoáng của vợ.



Cha Kato tình tứ bên vợ tuổi đôi mươi.


Cha Kato kết hôn lần đầu năm 1987 cùng người phụ nữ kém ông 18 tuổi. Vợ chồng ly hôn năm 2003, hai người có một con gái.

"Vua hài kịch" Nhật Bản Ken Shimura



Ken Shimura và Kato Ayako.


Hồi tháng 6, diễn viên hài Ken Shimura (64 tuổi) bị đồn muốn dùng vật chất để chinh phục MC xinh đẹp Kato Ayako (29 tuổi). Ken Shimura đề nghị tặngKato Ayako biệt thự trị giá 500 triệu yen (gần 104 tỷ đồng), đồng thời cung cấp sinh hoạt phí hàng tháng để lấy lòng người đẹp. Tuy nhiên Kato Ayakochưa xao xuyến trước sự cám dỗ.

Sao Đài Loan Lý Khôn Thành

Lý Khôn Thành (58 tuổi) - tác giả phần lời của nhiều ca khúc khá nổi tiếng Đài Loan - công khai yêu thiếu nữ Lâm Tĩnh Ân (18 tuổi) từ năm 2013. Lý Khôn Thành từng trả lời phỏng vấn cho biết, Tĩnh Ân là con gái bạn thân của ông, hai người nảy sinh tình cảm sau một lần đi xem phim.



Lý Khôn Thành thường tạo biểu cảm xì tin khi chụp ảnh cùng Tĩnh Ân.


Thời gian qua, cặp tình nhân thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng nhau đồng thời đăng ảnh, video thân mật trên trang cá nhân. Lý Khôn Thành từng thổ lộ với người tình: "Tĩnh Ân không cần người khác thương hại, cũng không thích bị coi như một đứa trẻ. Tĩnh Ân mong có người bạn yêu cô ấy như người thân, tôn trọng và cho cô ấy cảm giác an toàn". Khôn Thành viết thêm, từ khi gặp Tĩnh Ân, ông có cảm giác tiếc nuối vì hai người gặp nhau muộn màng.

Lưu Hiểu Khánh



Khương Văn và Lưu Hiểu Khánh.


Năm 36 tuổi, Lưu Hiểu Khánh gây xôn xao vì vướng vào chuyện tình với tài tử Khương Văn - lúc này 23 tuổi, vừa chân ướt chân ráo bước ra từ trường đại học.

Hiểu Khánh, Khương Văn bén duyên nhờ đóng Thị trấn Phù Dung. Rất nhiều người cho rằng, vì yêu trai trẻ, Hiểu Khánh bỏ người chồng bấy giờ là đạo diễn Trần Quốc Quân.

Lưu Hiểu Khánh từng thừa nhận, cô khó có thể kiềm chế trước sự hấp dẫncủa Khương Văn ngày đó. Tuy nhiên sau khi ly hôn, Hiểu Khánh không cưới tài tử. Chuyện tình của hai người chấm dứt vào năm 1994.

Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi



Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi trong một buổi đi xem ca nhạc.


Người đẹp TVB Hà Ngạo Nhi (26 tuổi) mới đây bị đồn có quan hệ tình cảm với đại gia làng giải trí Hong Kong Lâm Kiến Danh (77 tuổi). Theo tờNextmedia, hai người không ít lần hẹn hò riêng. Khi đi xem ca nhạc, cả hai có những biểu hiện thân mật như một cặp tình nhân.

Cả Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi sau đó đều phủ nhận tin đồn.

Đăng nhận xét

 
Top