Trang chủ
 

Vợ cũ Rafael van der Vaart, nữ MC Sylvie Meis bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi bị rò rỉ ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.



Vợ chồng van der Vaart khi còn mặn nồng



Khi còn mặn nồng với Rafael van der Vaart, người đẹp Sylvie Meis là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất trong làng thể thao. Sau khi bị cựu tiền vệ của Real Madrid đánh vì tội không thể sinh con, chân dài này đã quyết định li dị. Khi trở lại cuộc sống độc thân, người hâm mộ cảm thấy sốc bởi chính Sylvie mới là người đã ‘cắm sừng’ van der Vaart khi lén lút cặp kè với một phi công của hãng hàng không KLM có tên Balazs V.




Rò rỉ ảnh khỏa thân của Sylvie



Sau một thời gian, Sylvie không còn là chủ đề của cánh săn ảnh và cô gần như mất hút trong giới truyền thông. Thực tế, những ngày tháng qua Sylvie Meis vẫn khá bận rộn với công việc quảng cáo đồ lót cho Hunkemöller. Từ trước tới nay, nữ MC quyến rũ này chưa từng xuất hiện một hình ảnh nào trong tình trạng khỏa thân. Tuy nhiên, mới đây cô vợ cũ của van der Vaart bất ngờ lại thành tâm điểm chú ý khi bị rò rỉ một tấm hình khỏa thân trên mạng xã hội.



Van der Vaart kết hôn với người đẹp Sylvie hơn 5 tuổi năm 2005 khi tổ chức đám cưới hoành tráng và được tường thuật trực tiếp trên TV tại Hà Lan. Trải qua hơn 7 năm chung sống, tình cảm của cặp đôi đã dần rạn nứt và chính thức tan vỡ.



Chùm ảnh sexy của vợ cũ van der Vaart









Đăng nhận xét

 
Top