Trang chủ
 


Phong độ thất thường của Sociedad thời gian qua khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự khởi đầu tại Europa League trước Aberdeen trong trận đấu đêm nay.

lich thi dau bong da Europa League, lượt đi vòng sơ loại thứ 3 – Sân Anoeta

TLCA: 0.93*0:1 3/4*0.91

TBT: 0.91*3*0.91

Mặc dù đang đứng ở thứ hạng khá cao trên bảng xếp hạng Uefa so với Aberdeen(320) nhưng Sociedad(76) đang có dấu hiệu xuống dốc với phong độ khá thất thường của mình thời gian vừa qua. Mục tiêu vươn tới vòng bảng Europa League năm nay của Sociedad đang bị lung lay dữ dội ngay thử thách đầu tiên trong trận đấu lượt đi trước đại diện Scotland – Aberdeen.

Loạt trận giao hữu trên đất Hà Lan vừa qua cũng mang cho người hâm mộ Sociedad một chút ít niềm tin khi họ chỉ để thua 1 trận trong 3 trận lưu đấu tại đây. Tuy nhiên, đã hơn 2 tháng qua, họ không có một trận đấu nào tại sân Anoeta, nơi mà họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 4 trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại La Liga mùa giải trước. Sự thất thường vẫn đang hiển hiện với thầy trò HLV Arrasate.

Trong khi đó, Aberdeen lại đang có được phong độ hết sức ấn tượng. Xuất phát điểm tại vòng sơ loại thứ nhất, họ có mặt tại vòng sơ loại thứ 3 sau 4 trận đấu vô cùng xuất sắc. Mặc dù những Groningen hay Daugava đều là những đối thủ được coi là dễ chơi nhưng cũng phải thừa nhận một điểm là Aberdeen đã thể hiện rất tốt. 8 trận đấu bất bại gần nhất và 5 chiến thắng liên tiếp khi phải chơi trên sân khách chính là minh chứng hùng hồn cho vị thế của họ. Lần hành quân tới sân Anoeta này, chắc chắn chủ nhà Sociedad sẽ gặp rất nhiều khó khăn và nếu may mắn hơn, Aberdeen hoàn toàn có thể giành được lợi thế ban đầu trước đại diện Tây Ban Nha.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Đăng nhận xét

 
Top