Trang chủ
 

Yến mạch được mệnh danh là” thực phẩm vàng giúp giảm cân ” nhưng nếu biết chế biến thì nó lại là một món ăn rất tốt cho sức khỏe và tăng cân rất dễ dàng đấy các bạn nhé!

 bột yến mạch nguyên chất
– Vì sao bột yến mạch và sữa lại giúp bạn tăng cân?
Yến mạch là ngũ cốc giầu chất xơ và khoáng chất, được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, như bánh yến mạch,sữa yến mạch, yến mạch xào tôm v.v… ăn yến mạch hàng ngày kết hợp cùng với những thực phẩm như thịt, trứng, sữa, …sẽ giúp tiêu hóa tốt và kích thích ăn ngon miệng. Khi thèm ăn, ăn được nhiều bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.
Sữa chứa lượng calo rất cao, hàng ngày bạn uống nhiều sữa sẽ rất giúp ích cho nguyện vọng tăng cân của bạn. một bát yến mạch cùng với sữa sẽ cung cấp cho bạn khoảng 500 calo. Và với lượng calo lớn như vậy bạn sẽ nhanh chóng có cân nặng như mong muốn.

Đây là kết quả của một cuộc nghiên cứu của tiến sĩ dinh dưỡng Brigham vàTrường Y Harvard, theo họ thì việc sử dụng sữa để dùng chung với yến mạch sẽ giúp bạn tăng trọng lượng cơ thể đáng kể.
- Sử dụng yến mạch và sữa như thế nào để giúp bạn tăng cân?

Bước 1: Nấu yến mạch cùng sữa

+ Cho yến mạch vào một chiếc bát to, đổ sữa vào ngập yến mạch , cho vào lò vi sóng quay tầm 1 phút là được, lấy ra ăn nóng.

+ Hoặc hâm nóng sữa rồi đổ vào bát yến mạch dạng hạt đã cán vỡ đảo đều rồi ăn nóng thật nhanh gọn đơn giản và tiện dụng phải không ạ?

Bước 2: Ăn yến mạch với sữa hàng ngày:

Mỗi buổi sáng khi thức dậy bạn nên ăn một bát cháo yến mạch sữa, sữa cùng yến mạch sẽ giúp bạn có nguồn năng lượng dồi dào trong suốt cả buổi sáng.

Ngoài ra bạn có thể trộn thêm chút phomai hoặc bơ thực vật và thêm vào một thìa canh mật ong nguyên chất, món ăn này giầu calo sẽ giúp bạn tăng cân. Để đảm bảo lượng calo phong phú cung cấp cho cả một ngày làm việc và nhất là để tăng cân nhanh ngoài việc bạn ăn bánh yến mạch, cháo dinh dưỡng yến mạch, bạn nên uống khoảng từ 3 đến 4 ly sữa có đường .

Bước 3: Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng
Ngoài chế độ ăn yến mạch với sữa bạn nên chế biến những món ăn cung cấp tinh bột, đạm, chất béo đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học và một chế độ luyện tập hợp lý, tăng cường sự vận động của các khối cơ trong cơ thể bằng những bài tập tăng cân hiệu quả.


cách làm sữa bằng bột yến mạch

Tuy nhiên cơ thể của chúng ta không phải là quả bóng muốn to thì to, muốn nhỏ thì thu nhỏ ngay được, chính vì thế mà bạn phải để cơ thể của mình tiếp nhận mọi thứ môt cách từ từ. Tôi tin với chế độ ăn uống tích cực khoa học cơ thể bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh da dẻ hồng hào và thân hình đầy đặn
Chúc các bạn thực hiện thành công!

Đăng nhận xét

 
Top