Trang chủ
 

Evra yêu cầu MU để anh tới Juventus, Barca hoàn tất thủ tục đón Suarez, Hierro thay thế Zidane, Liverpool hỏi mua Benzema, Courtois trở lại Chelsea.

Evra yêu cầu MU để anh tới Juventus
Hậu vệ trái Patrice Evra vừa chính thức đệ đơn lên ban lãnh đạo Man Utd để yêu cầu được gia nhập Juventus. Tuyển thủ Pháp được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với "Bà đầm già" thành Turin. Nếu bán Evra, Quỷ đỏ sẽ thu về được khoảng 2 triệu bảng.
Barca hoàn tất thủ tục đón Suarez
Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đã hoàn tất mọi thủ tục để có được tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool với mức giá lên tới 88 triệu Euro. Ngôi sao người Uruguay hiện chỉ còn cách sân Noucamp một cuộc kiểm tra y tế.
Drogba được Chelsea mời gọi trở lại sân Stamford Bridge
Drogba được Chelsea mời gọi trở lại sân Stamford Bridge
Chelsea muốn Drogba trở lại
Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea đang rất muốn mời tiền đạo cũ Drogba trở lại Stamford Bridge thi đấu. Dù đã chiêu mộ được Diego Costa, nhưng với việc đã để Eto’o, Lukaku ra đi và sắp tới có thể là cả Demba Ba và Torres, nên HLV Mourinho muốn trò cũ trở lại để giúp sức dù “Voi rừng” năm nay đã 36 tuổi. Về phần Drogba, sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray, dù nhận được lời đề nghị của Juventus và từ Qatar, nhưng anh vẫn ưu tiên chơi bóng cho Chelsea bởi tại đội bóng cũ anh sẽ đảm nhận 2 nhiệm vụ (cầu thủ và trợ lý) và sau này có thể trở thành HLV.
Hierro thay thế Zidane
CLB Real thông báo, cựu cầu thủ Fernando Hierro chính thức thay thế Zidane để trở thành trợ lý số 1 của HLV Ancelotti. Trong khi đó, huyền thoại người Pháp – Zizou sẽ trở thành HLV của lò đào tạo trẻ Castilla của Real. Được biết, Hiero năm nay 46 tuổi từng là đội trưởng của Real giành 5 chức vô địch Liga và 3 Champions League.
Nasri vui mừng khi được ở lại Man City
Tiền vệ người Pháp tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2019. “Tôi thực sự hạnh phúc với bản hợp đồng mới này. Tương lai của tôi là tại Man City. CLB đã cho tôi rất nhiều thứ và tôi cảm thấy hãnh diện vì tiếp tục được cống hiến. Tôi hi vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục giành thêm thật nhiều các danh hiệu”.
Dani Alves không chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Barca
Dani Alves không chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Barca
Dani Alves không chắc về tương lai
Hậu vệ cánh phải người Brazil cho biết, anh không biết chắc mùa giải tới mình sẽ thi đấu cho CLB nào. “Tôi không biết mình sẽ chơi ở đâu mùa giải tới. Tôi sẽ gặp gỡ BLĐ Barca rồi mới quyết định. Nếu Barca muốn tôi ở lại tôi sẽ làm điều đó. Tôi vẫn còn hợp đồng và tôi cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp”, Alves nói trên El Mundo Deportivo.
Barca chiêu mộ thành công trung vệ trẻ
Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ 19 tuổi người Senegal, Diawandou Diagne từ CLB KAS Eupen. Tuy nhiên, Diawandou Diagne sẽ chỉ được thi đấu cho Barca B tại giải hạng nhì Segunda của Tây Ban Nha để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi có thể được đôn lên đội 1. Diawandou Diagne kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Barca với điều khoản giải phóng hợp đồng là 12 triệu euro.
Alexis Sanchez chính thức về Arsenal
Tiền đạo người Chile đã về sân Emirates với mức giá 30 triệu bảng. Cầu thủ này đã rút ngắn kỳ nghỉ sau World Cup để tới London kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng với Pháo thủ. Thời hạn của hợp đồng kéo dài 4 năm. Sanchez sẽ nhận được mức lương 140.000 bảng/tuần, bằng với mức lương của Mesut Ozil, cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng.
Liverpool hỏi mua Benzema
Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool tính chi khoảng 50 triệu euro để hi vọng Real nhả chân sút người Pháp. Đây là số tiền không hề nhỏ, nhưng nó cũng phù hợp với giá trị của tiền đạo sinh năm 1987. Benzema được xem là giải pháp phù hợp lấp vào khoảng trống Suarez sau khi tiền đạo này đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona. Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia, khả năng thành công trong thương vụ này của Liverpool là không cao.
Courtois trở về Chelsea
Theo El Deportivo Mundo, thủ môn Thibaut Courtois đã trở lại Tây Ban Nha để gửi lời chào tạm biệt các đồng đội tại Atletico Madrid, trước khi tới Anh để luyện tập cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Đăng nhận xét

 
Top