Trang chủ
 

Tiền đạo Mame Biram Diouf thổ lộ, anh đã đúng khi chia tay Man Utd.


Mame Diouf từng bị liệt vào danh sách hợp đồng thảm họa của M.U khi chỉ ghi được 1 bàn cho Quỷ đỏ trong 3 năm thi đấu bóng đá đội này.
Năm 2012 Diouf rời Old Trafford chuyển sang Đức đá cho Hannover và nhanh chóng tìm lại cảm hứng chơi bóng với 27 lần lập công/57 trận.

Nhờ phong độ ấn tượng này nên tiền đạo 26 tuổi người Senegal có cơ hội trở lại Premier League khi vừa được Stoke City chiêu mộ.

“Tôi trở thành cầu thủ giỏi hơn ư  (sau khi rời M.U)? Dĩ nhiên là thế rồi”, Diouf trả lời câu hỏi của phóng viên về sự trưởng thành của anh kể từ khi chia tay Old Trafford.

Tiền đạo Senegal cho rằng, việc được thi đấu thường xuyên, không phải chịu áp lực như ở M.U khiến anh thoải mái và nhanh chóng hoàn thiện mình hơn.

“Bởi vì tôi có cơ hội thể hiện mình, được ra sân nhiều hơn. Quan trọng nhất là lấy lại được sự tự tin vào chính mình.

Tôi chỉ muốn chơi bóng, ghi bàn nhiều nhất có thể, không muốn có bất cứ áp lực nào đè nặng. Không có mục tiêu nào cả. Tôi chỉ muốn ra sân và ghi bàn. Thế thôi”, Diouf nói.

http://truyentranhtuan.net

Đăng nhận xét

 
Top