Trang chủ
 



Bột yến mạch nguyên chất được biết đến rất nhiều với tác dụng giảm cân, đúng là như vậy, thử hỏi có điều gì tuyệt vời hơn khi không phải ép mình tập luyện. Các bạn chỉ cần ăn ngũ cốc hàng ngày cũng có thể giảm cân hiệu quả phải không ạ? Khác với cháo yến mạch cơm yến mạch ăn ngon hơn mà không hề khó ăn như cháo đâu nhé! Vậy nấu cơm yến mạch như thế nào? Có dễ như nấu cơm gạo mà chúng ta thường ăn hàng ngày không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nha.



Cách nấu cơm yến mạch giảm cân dẻo thơm.

Yến mạch là ngũ cốc nên rất nhanh chín vì vậy các bước được thực hiện nhanh chóng như sau, có hai cách nấu bằng lò vi sóng và bằng nồi cơm điện thông thường hàng ngày.

Cách 1: Nấu bằng lò vi sóng

Chúng ta chỉ cần cho yến mạch vào một chiếc bát, đổ nước sâm sấp vừa ngấm bột yến mạch rồi cho vào lò vi sóng quay 1 phút, vâng! Đúng vậy ạ, chỉ với 1 phút thôi chúng ta đã có bát yến mạch thơm ngon để phục vụ cho liệu trình giảm cân rồi đấy ạ

Cách 2: Nấu bằng nối cơm điện thông thường:

Nếu như chúng ta không có lò vi sóng thì cách nấu bằng nồi cơm điện thông thường cũng rất nhanh chóng và thuận tiện, các thao tác thực hiện y như nấu cơm, chỉ khác là yến mạch nấu sẽ nhanh chín và không mất nhiều thời gian như cơm gạo.

Ngoài ra nếu trong gia đình bạn chỉ mình bạn áp dụng phương pháp giảm cân,chúng ta vẫn phải nấu cơm cho gia đình mình, thì khi nồi cơm nấu cho gia đình bạn đã cạn, bạn cho bát yến mạch đã có nước vào hấp chỉ vài phút sau bạn đã có bát cơm yến mạch cực rẻo rồi.

Thật là đơn giản phải không ạ! Một đĩa dưa chuột thái lát, một cuốc nước ép hoa quả, một bát cơm yến mạch dẻo thơm sẽ là một bữa ăn lành mạnh để chúng ta thanh lọc cơ thể giúp cho đẹp dáng khỏe da.

Chúc các bạn áp dụng thành công!

Đăng nhận xét

 
Top