Trang chủ
 


Hành quân tới làm khách tại Bernabeu vào thời điểm này chắc chắn là điều mà chẳng đội bóng nào muốn nghĩ tới bởi phong độ khủng khiếp mà đội chủ nhà Real Madrid đang trình diễn.


Lịch bóng đá hôm nay Giải VĐQG Tây Ban Nha - vòng 5, sân Bernabéu (Madrid - Tây Ban Nha)

TLCA: 0.93*0:2 3/4*-0.99 | HT: 0.92*0:1 1/4*0.98

TBT: 0.86*3 3/4*-0.96 | HT: -0.96*1 3/4*0.86

Dẫu Basel hay Deportivo chưa phải những đối thủ sừng sỏ nhưng việc Real lần lượt giành chiến thắng với các tỷ số cách biệt 5-1 rồi 8-2 vẫn khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Nên nhớ trước khi bước vào cuộc so tài cùng Basel ở lượt đấu mở màn vòng bảng UEFAChampions League, đoàn quân HLV Ancelotti vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Real Soceidad và Atletico Madrid. Đã không ít fan hâm mộ "kền kền trắng" nghĩ đến dấu hiệu của một cơn khủng hoảng trầm trọng. Vô vàn lý do được đưa ra mổ xẻ, từ sai lầm của BLĐ đội bóng khi bán đi bộ đôi Di Maria - Alonso cho tới phong độ nghèo nàn của các tân binh, điển hình như Jame Rodrigues.



Real đang trình diễn một phong độ đáng sợ

Thậm chí tới công thần Iker Casillas - một tượng đài sống tưởng chừng bất khả xâm phạm cũng bị các fan hâm mộ Real la ó, phản đối dữ dội. Đỉnh điểm căng thẳng đến nỗi HLV Ancelotti phải đứng ra bảo vệ học trò khi tuyên bố: "Tôi vẫn cho rằng Iker Casillas vẫn đang chơi tốt. Tinh thần đoàn kết cưc kỳ quan trọng. CLB, cầu thủ và NHM, phải kết hợp đủ cả 3 yếu tố này mới đem lại thành công và chúng tôi đã từng chứng tỏ được điều đó ở mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, vị HLV người Italia cũng khẳng định C.Ronaldo - ngôi sao đã đóng góp một cú hat-trick vào lưới Deportivo sẽ ra sân ngay từ đầu. Ông cho biết không có bất lý do gì để ngăn cản CR7 tạo nên kỷ lục ghi bàn ở 12 trận liên tiếp cho Real trên sân nhà Bernabeu. Ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo, dù không đưa ra tuyên bố cụ thể nào nhưng nhiều khả năng Hernandez sẽ được tin tưởng giao đá chính nhờ 2 pha lập công quá ấn tượng hồi cuối tuần trước.

Còn lại hàng thủ với sư vắng mặt của Pepe và Sergio Ramos, cũng phần nào khiến Ancelotti cảm thấy chút lo lắng do bộ đội Varane - Nacho chưa màng lại sự chắc chắn cần thiết. Bên phía Elche, phong độ của đội bóng này khá thất thường sau kết quả thắng 1, hòa 1, thua 2 kể từ đầu giải. Tại lượt trận mới nhất, các học trò HLV Escriba có màn trình diễn thiếu thuyết phục khi bị "đối thủ vừa miếng" là Eibar đánh bại bằng tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà. Tất cả đang dần dự báo một viễn cảnh không mấy tươi sáng nếu Elche không thể trụ hạng thành công. Ngược lại với lợi thế sân nhà, nơi đối thủ chưa một lần giành trọn 3 điểm ở 20 cuộc đối đầu gần đây nhất cùng đẳng cấp vượt trội lại trong đang tron cơn "say máu" chiến thắng dường như đã nằm trong tầm tay của "Kền kền trắng". Vấn đề chỉ là Real sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.



Thành tích đối đầu và phong độ 5 trận gần nhất cuae 2 đội

Thông tin lực lượng:

Real Madrid:



- Pepe, Jesé, Khedira vắng mặt vì chấn thương.

- Khả năng ra sân của Ramos còn bỏ ngỏ.

Elche:

- Đội hình gần như đầy đủ nhất.

Đội hình dự kiến:



DỰ ĐOÁN kết quả bóng đá trực tuyến: 2-0

QUỐC TUẤN

__________________________

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ DỰ ĐOÁN:

Fernando Hierro (cựu danh thủ, trợ lý HLV Real Madrid): Sự chênh lệch quá lớn về lực lượng cũng như phong độ bùng nỏ của Real sẽ không cho phép Elche làm nên bất ngờ.Real thắng 4-0

Vicente Manolo (Tipster bóng đá Tây Ban Nha trên AsianBookie): dự đoán Real thắng 3-0
xem lịch thi đấu bóng đá Ngoại Hạng Anh

Đăng nhận xét

 
Top