Trang chủ
 


Nữ ca sĩ 45 tuổi thu hút sự chú ý của tất cả mọi người khi tham dự chương trình Fashion rocks với chiếc váy xẻ cao táo bạo khoe đôi chân săn chắc và dáng vóc gợi tình.




Jennifer Lopez tạo dáng trên thảm đỏ chương trình Fashion Rocks năm 2014 tổ chức tại trung tâm Barclays ở Brooklyn ở New York, ngày 9/9. Nữ ca sĩ 45 tuổi chọn một chiếc váy khiêu khích "hết cỡ" để tham dự một sự kiện ca nhạc thu hút sự chú ý của báo giới.




Jennifer đẹp như "tượng" trên thảm đỏ với lối trang điểm tự nhiên.




Có thông tin cho rằng, Jennifer đã tái hợp với người tình trẻ Casper Smart sau 2 tháng chia tay. Song, trong chương trình phỏng vấn mới đây, Jennifer không thừa nhận chuyện tái hợp bằng cách giải thích rằng, cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.


“Tôi thích cảm giác sống một mình. Tôi nghĩ đó là điều mà mình cần nhất lúc này. Tôi đã sống với những mối quan hệ chỉ khiến tôi cảm thấy thất vọng và giờ tôi cần thời gian để sống cho mình. Tôi thích dành thời gian cho các con, cho công việc chứ không phải đắm chìm trong những mối quan hệ tình cảm mệt mỏi”, Jennifer chia sẻ trong chương trình Meredith Vieira Show.


Trong chương trình Fashion Rocks, Jennifer đã trình diễn ca khúc mới nhất của mình mang tên "Booty".




Bà mẹ hai con lắc hông và trình diễn đầy cuốn hút trên sân khấu.




Jennifer khoe chân sắc chắc và thân hình cuốn hút trên sân khấu.




Màn trình diễn đầy "lửa" của nữ ca sĩ 45 tuổi nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của người hâm mộ.






Jennifer đã có một màn trình diễn vô cùng thành công.

Đăng nhận xét

 
Top