Trang chủ
 


Dù Premier League mới đi qua được 5 vòng đấu nhưng hy vọng cạnh tranh chức vô địch mùa này của Liverpool gần như đã tiêu tan. “The Kop” sẽ phải cố gắng tìm kiếm ket qua bong da ở những giải đấu nhỏ hơn như Capital One Cup.

Lich thi dau bong da Vòng 3 Capital One Cup, sân Anfield
TLCA: 1.00*0:1 1/4*0.92 | HT: 0.90*0:1/2*0.98
TBT: -0.97*3 1/4*0.87 | HT: 0.89*1 1/4*0.99

Sau trận thua bạc nhược trước West Ham cuối tuần qua, HLV Brendan Rodgers đã phải thốt lên: ““Liverpool còn quá nhiều vấn đề”. Chiến lược gia người Bắc Ireland đã không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ đã không vượt qua được sự kỳ vọng của NHM trước thềm mùa giải mới. Công cuộc thay máu của Liverpool cũng không thể mang đến sự thành công sớm cho Liverpool như mong đợi.

Có vẻ như đội chủ sân Anfield đang đi vào vết xe đổ của Tottenham mùa giải năm ngoái; bán đi một ngôi sao để thay máu cả đội để rồi chuốc lấy thất bại. Những người mà Rodgers mang về trong TTCN mùa hè vừa qua không phải không có tài, nhưng tất khó lòng có thể bắt nhịp vào bộ máy vốn đã hoạt động rất trơn tru ở mùa giải năm ngoái. Quan trọng hơn, Liverpool không có được một ngôi sao đủ khả năng định đoạt trận đấu như Suarez vẫn làm.



Rodgers đang phải đối mặt với nhiều khó khăn

Quay trở lại với Capital One Cup – giải đấu vốn bị các đại gia ngoảnh mặt. Tuy nhiên, Rodgers và Liverpool đang rất cần một danh hiệu. Với những cầu thủ đang có trong tay vẫn hoàn toàn có thể “xoay tua” cho các giải đấu khác nhau. Trên hàng công, Balotelli có thể phải nhường chỗ cho Lambert khi không thể hiện được nhiều trong thời gian qua. Đội trưởng Gerrard chắc chắn cũng sẽ được Rodgers dành sức cho trận chiến sắp tới với Everton tại Premier League vào cuối tuần. Mặc dù vậy những cái tên còn lại như Coutinho, Markovic hay Lallana vẫn dư sức giúp The Kop đối đầu với Middlesbrough.

Cuối tuần trước, Middlesbrough vừa đè bẹp Brentford 4-0 tại Championship nhưng cũng khiến họ phải trả giá khi mất đi tiền vệ quan trọng Whitehead trong chuyến hành quân đến Anfield do án treo giò. 6/7 lần gần đây nhất làm khách trên sân của Liverpool, đội bóng vùng Riverside toàn thua (hòa 1). Rất khó để thày trò HLV Karanka có thể làm nên bất ngờ dù Liverpool đang có dấu hiệu khủng hoảng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Emre Can, Glen Johnson, Jon Flanagan và Joe Allen chấn thương. Khả năng ra sân của Daniel Sturridge còn bỏ ngỏ.

Middlesbrough: Mustapha Carayol và Damia chấn thương. Whitehead treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liverpool (4-3-1-2): Jones; Manquillo, Toure, Sakho, Jose Enrique; Lucas, Lallana, Henderson; Coutinho, Borini, Lambert.

Middlesbrough (4-2-3-1): Konstantopoulos; Friend, Gibson, Omeruo, Fredericks; Leadbitter, Clayton; Adomah, Bamford, Nsue; Vossen.

DỰ ĐOÁN: 2-0
xem chi tiết: lich thi dau bong da Ngoại Hạng Anh

Đăng nhận xét

 
Top