Trang chủ
 

Ajax Amsterdam từng 4 lần giành cúp C1/Champions League tuy nhiên, ánh hào quang quá khứ cũng khó lòng có thể giúp họ vượt qua được sức mạnh “vạn kim” của PSG.

lịch thi đấu bóng đá Bảng F UEFA Champions League, sân AmsterdamArena
TLCA: 0.99*3/4:0*0.95  HT: 0.97*1/4:0*0.93
TBT: -0.95*2 3/4*0.85  HT: 0.81*1*-0.91
Ajax Amsterdam được coi là “bệ phóng” giúp Ibrahimovic lên đến đỉnh vinh quang như thời thời điểm hiện tại (Maxwell và Van der Wiel cũng đã từng có những kỷ niệm đẹp ở Amsterdam ArenA). Tuy nhiên, kể từ đó đến nay dù đã lần lượt trải qua 5 CLB là Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và PSG nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn chưa từng một lần giành được Champions League. Thậm chí, Ibra còn chưa đi đến trận đấu cuối cùng bao giờ. Năm nay đã ngoài 32 tuổi, Ibra đang chạy đua với thời gian để có thể giành được chiếc Cúp bấy lâu nay anh từng khao khát.
Tại bảng F này, một tấm vé đi tiếp coi như đã thuộc về Barca. Suất còn lại chắc chắn sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa PSG và Ajax. Xét về mặt con người, đội bóng thủ đô Paris đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với đội quân của Frank de Boer nhưng tại Champions League đôi khi giá trị của truyền thồng còn mạnh hơn cả một dàn sao. PSG không được phép chủ quan trong chuyến làm khách tại Amsterdam lần này.
Ibra lại có dịp quay trở lại sân Amsterdam ArenA
Phong độ của PSG trong thời gian gần đây là không được tốt. Tại Ligue 1, đội bóng thủ đô Paris đang xếp ở vị trí thứ 5 sau 2 trận thắng và 3 hòa. Ibra đang có dấu hiệu quá quá tải, khi những Cavani, Lucas Moura hay Pastore đều suy giảm phong độ một cách khó hiểu. Không những vậy, cặp trung vệ là Thiago Silva và David Luiz cũng gặp phải vấn đề về chấn thương khiến hàng phòng ngự của PSG trở nên mong manh hơn bao giờ hết.
ĐKVĐ Hà Lan Ajax không có được phong độ tốt vào thời điểm này. Đội bóng của HLV Frank der Boer cũng đang đứng thứ 5 tại giải VĐQG. Sau 2 trận liên tiếp toàn thua, cuối tuần trước Ajax mới có được thắng lợi 2-1 trước đội bóng yếu Heracles trên sân nhà. Đối đầu với PSG, mục tiêu của Frank der Boer có lẽ cũng chỉ là một trận hòa.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Ajax: Viktor Fischer chấn thương. Khả năng ra sân của Riechedly Bazoer còn bỏ ngỏ.
PSG: Serge Aurier chấn thương. Khả năng trở lại của cặp trung vệ Thiago Silva và David Luiz là 50/50.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN kết quả bóng đá: 1-2

Đăng nhận xét

 
Top