Trang chủ
 

Mùa trước, Chelsea đều vùi dập Schalke với cùng tỷ số 3-0 trong 2 lượt trận. Một kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ tái diễn trong lần tái đấu này, nhất là khi Chelsea đang thể hiện sức mạnh hủy diệt.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Vòng bảng Champions League, sân Stamford Bridge (London, Anh)

TLCA: 0.95*0:1 1/2*0.97  H1: 0.80*0:1/2*-0.90
TBT: 0.90*2 3/4*1.00  H1: -0.90*1 1/4*0.80

Chelsea đang trải có sự khởi đầu mùa giải mới theo cái cách không thể tốt hơn. Với 4 chiến thắng vừa qua, đoàn quân dưới quyền HLV Mourinho đang độc chiến ngôi đầu bảng Premier League. Cho đến lúc này, The Blues thực sự chứng tỏ, vì sao họ được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở các giải đấu mà họ tham gia.

Thành công trên tất nhiên đến từ tài thao lược của HLV Mourinho, nhưng không thể không nhắc đến việc bộ đôi Diego Costa và Fabregas hòa nhập quá nhanh với đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu như Fabregas là bộ não, châm ngòi cho mọi đường lên bóng của Chelsea, thì người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha lại là người kết thúc hoàn hảo mọi đường tấn công đó.

Để lại những dấu ấn đậm nét tại giải quốc nội, một câu hỏi đặt ra lúc này với Chelsea, với Diego Costa và Fabregas là liệu họ có mang sức mạnh đó ra đấu trường Champions League được không? bởi giải đấu hàng đầu châu âu cấp CLB chắc chắn khắc nghiệt hơn nhiều so với Premier League. Không khó để tìm ra câu trả lời khi Chelsea và cá nhân Diego Costa cùng Fabregas có quá nhiều kinh nghiệm tại giải đấu này.
Schalke thiếu vắng quá nhiều trụ cột
Có một điều khá đặc biệt là Chelsea đều thắng cách biệt trong 4 trận vừa qua. Đây là một điều không thường thấy với những đội bóng dưới quyền Mourinho, HLV nổi tiếng với lối chơi thực dụng. Thế nên, trong màn tiếp đón Schalke, giới mộ điệu hoàn toàn có thể tin tưởng Chelsea sẽ tái lập được kịch bản thắng đại diện của Đức với tỷ số 3-0 như tại mùa trước.

Bản thân Schalke hành quân sang đảo quốc sương mù mà không có được tinh thần tốt nhất. Việc chưa giành được chiến thắng nào trong mùa này khiến đại diện của vùng Ruhr đang chịu rất nhiều sức ép. Có lẽ, mục tiêu thay đổi vận mệnh của The King Blues sẽ phải chờ qua màn đối đầu với đại diện của Anh.

Nếu Chelsea có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất, thì Schalke lại mang đến London đội hình vá trước hụt sau. Cơn bão chấn thương đã cướp đi của đại diện nước Đức rất nhiều trụ cột. Trong danh sách cần sự trợ giúp của bác sỹ có tới 7 cái tên, gồm: Kolasinac, Giefer, Howedes, Goretzka, Farfan, Kirchhoff, Matip. Với tính hình trên, dù là người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ tới một kết quả có lợi cho Schalke.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Khả năng ra sân của Drogba còn bỏ ngỏ.
Schalke: Kolasinac, Giefer, Howedes, Goretzka, Farfan, Kirchhoff chấn thương. Matip đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN kết quả bóng đá: 4-1

Đăng nhận xét

 
Top