Trang chủ
 

Chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra trong không khí “hòa nhã” bởi cả hai đội đều không thực sự quá đề cao chiến thắng, đây có thể được coi là một buổi tập để các cầu thủ làm quen trở lại với nhau chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2016 sắp tới.


Đan Mạch vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h00 ngày 4/9: Khởi động nhẹ nhàng
Lịch thi đấu bóng đá Giao hữu ĐTQG – Sân Tre-For Park (Odense)
TLCA: 0.85*0:1/4*-0.93 I HT: 0.64*0:0*-0.72
TSBT: -0.90*2 1/4*0.80 I HT: 0.83*3/4*-0.95
Đan Mạch đã không thể có được suất tham dự World Cup vừa rồi tại Brazil, trận đấu này sẽ là cơ hội để họ chốt lại đội hình chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2016 với đối thủ đầu tiên Armenia vào cuối tuần này. HLV Olsen sẽ đặt sự niềm tin nơi Christian Eriksen, ông hy vọng tiền vệ đang thi đấu cho Tottenham sẽ là “đầu tầu” dẫn dắt đồng đội trong thời gian tới. Không những thế cựu tiền đạo Arsenal Nicklas Bendtner cũng là cái tên đáng chú ý trong chiến dịch sắp tới của Đan Mạch. Trung tâm hàng phòng ngự của họ vẫn sẽ được dẫn dắt bởi cặp đôi Daniel Agger và Simon Kjaer.
Thổ Nhĩ Kỳ cũng là cái tên ngồi nhà xem World Cup trên Tivi, rõ ràng cựu HLV Abdullah Avci không phải là sự lựa chọn đứng đắn và sự trở lại của HLV thành công nhất của Thổ Nhĩ Kỳ là ông Fatih Terim đã không thể cứu vớt cho họ. Lúc này danh sách cầu thủ chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2016 đã đầy đủ, trong đó có những cái tên thực sự khiến Châu Âu thèm muốn như đương kim vô địch Champions League tiền vệ Arda Turan (Atletico Madrid), Hakan Calhanoglu (Bayern Leverkusen)), đặc biệt đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền vệ kỳ cựu đầy kinh nghiệm Emre Belozoglu, không những thế Burak Yilmaz sau những năm gần đây trau dồi kinh nghiệm thi đấu tại Champions League cùng Galatasaray cũng được đánh giá khá cao.
Những trận đối đầu giữa hai đội luôn diễn ra trong một thế trận chắc chắn, có đến 3/4 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tỉ số hòa, lần gần nhất hai đội phân định thắng thua là trận thắng với tỉ số 1-0 của Đan Mạch trong một trận giao hữu diễn ra vào năm 2004.Sau chiến dịch World Cup thất bại, Đan Mạch đã thi đấu 4 trận giao hữu nhưng kết quả không thực sự như ý muốn (thắng 2 thua 1 hòa 1), trong khi Thổ Nhĩ Kỳ dưới sự dẫn dắt của HLV Terrin để lại ấn tượng với 6 trận thắng liên tiếp trước khi để thua Mỹ vào hồi tháng 6. Trận đấu này hai đội chắc chắn sẽ thi đấu “nhẹ nhàng” bởi nó chỉ mang tính chất giao hữu và là cơ hội để cả hai có sự “làm nóng” lấy lại cảm giác cùng đồng đội trên tuyển. Một kết quả hòa sẽ khiến cho cả hai cảm thấy hài lòng.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN :
 lich thi dau bong da
DỰ ĐOÁN: 1-1

Đăng nhận xét

 
Top