Trang chủ
 


Với sự có mặt của Danny Welbeck cùng sự trở lại của Theo Walcott, Arsenal có thể trình làng hàng công “siêu tốc độ” trong cuộc chiến với Man City tại Premier League vào cuối tuần này.


Ngày hôm qua, Arsenal vừa đón tin vui khi tiền đạo Theo Walcott đã trở lại sau thời gian dài chấn thương. Đó là tin vui cho “Pháo thủ” trong bối cảnh CLB này đang thiếu nhân sự cho hàng công.



Hàng công “siêu tốc độ” đáng mơ ước của Arsenal





Bên cạnh đó, sự trở lại của tiền đạo 25 tuổi này còn giúp Arsenal trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết nhờ tốc độ kinh hoàng của hàng công, với sự góp mặt của những cầu thủ như Danny Welbeck, Alexis Sanchez, Theo Walcott và Ox-Chamberlain.

Thời ở MU, Danny Welbeck thường được bố trí tiền đạo cánh (lệch trái) và cầu thủ này luôn thể hiện được tốc độ, sức mạnh của mình. Tuy nhiên, khả năng ở Arsenal, Danny Welbeck sẽ được trọng dụng ở vị trí tiền đạo cắm sở trường. Mới đây, cựu cầu thủ của MU vừa có màn chào hàng tuyệt vời với HLV Wenger với phong độ rực sáng trong trận đấu với Thụy Sĩ (lập cú đúp) sau khi thay thế Sturridge lĩnh ấn hàng công của ĐT Anh.

Trong khi đó, Alexis Sanchez và Theo Walcott sẽ được bố trí ở hai cánh. Sự có mặt của những cầu thủ có tốc độ này đảm bảo sự biến hóa khó lường cho Arsenal. Họ sẽ phát huy được hiệu quả cao nhờ khả năng chuyền bóng tuyệt vời của Mesut Ozil.

Trước báo giới, tiền đạo The Walcott tỏ ra rất hài lòng về hàng công “siêu tốc độ” của Arsenal. Cầu thủ này cho biết: “Thật thú vị, chúng tôi sở hữu hàng công nhanh bậc nhất Premier League. Tôi hy vọng hàng công này sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu.

Mọi thứ thật hoàn hảo. Alexis Sanchez thật biến ảo. Welbeck luôn cần cù, luôn đề cao tinh thần tập thể. Tuy nhiên, tôi muốn anh ấy ích kỷ hơn một chút, như vậy Welbeck sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhìn chung, tôi cảm thấy Arsenal đã trải qua kỳ chuyển nhượng vô cùng tuyệt vời”.

Đăng nhận xét

 
Top