Trang chủ
 


Barcelona đang khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ sau 2 trận toàn thắng và tân thuyền trưởng Luis Enrique chắc chắn chưa muốn dừng lại khi họ cuộc tiếp đón Bilao trên sân nhà tại vòng 3 La Liga đêm nay.


lich thi dau bong da hom nay Giải VĐQG Tây Ban Nha - Vòng 3, sân Nou Camp

TLCA: -0.97*1 1/2*0.91 | HT: -0.88*0:3/4*0.78

TBT: 0.98*3 1/4*0.92 | HT: -0.81*1 1/2*0.71



Dù đã ra quân toàn thắng và giữ sạch lưới ở 2 trận ra quân đầu tiên của mùa giải mới nhưng chưa thể nói Barcelona đã dần đi vào ổn định dưới triều đại Enrique. Đơn giản bởi Elche và Villarreal - hai bại tướng của đội chủ sân Nou Camp đều không phải những đối thủ khó xơi. Thậm chí, cách mà Barca giành chiến thắng cũng chưa hẳn làm các CĐV nhà hài lòng. Hệ thống phòng ngự của đội bóng này vẫn tồn tại nhiều vấn đề mà điển hình như chiếc thẻ đỏ không đáng có của Mascherano trong trận gặp Elche.



Barca đón chào sự trở lại quan trọng của Mascherano sau án treo giò

Trên hàng công, mọi thứ có vẻ ổn hơn khi Messi vẫn duy trì được phong độ làm bàn ấn tượng. Ngoài ra, sự tỏa sáng của các tài năng trẻ như Aduriz hay Sandro cũng là tín hiệu rất đáng mừng cho Enrique . Đấy là chưa kể tin vui mới nhất khi Suarez sẽ kịp mãn hạn treo giò để kịp tham dự trận El Clasico diễn ra vào ngày 26/10. Tuy nhiên đã xuất hiện không ít lo lắng trên khuân mặt Enrique trước vào cuộc tranh tài cùng Bilbao bởi phong độ của các cầu thủ vừa trở vể khoác áo ĐTQG ít nhiều cũng là câu hỏi phải đặt ra livescore 
.

Về phía đội khách, lịch sử đang chống lại Bilbao khi đã 13 năm liên tiếp họ chưa một lần thắng Barca tại Nou Camp. Dẫu vậy, chất lượng đội hình cùng phong độ hiện tại của các học trò đủ giúp HLV Marcelo Bielsa tự tin. Thất bại 0-1 trước Malaga ở vòng đầu có thể coi như một tai nạn còn thực chất đội bóng này vẫn đang chơi khá thuyết phục. Họ thắng liền 3 trận ngay sau đó, ghi 9 bàn và chưa để lọt lưới lần nào. Bên cạnh đấy, việc vượt qua Napoli để góp tại vòng bảng Champions League càng giúp các cầu thủ Bilbao thêm tự tin.

Giới chuyên gia vẫn nghiêng nhiều cơ hội chiến thắng về Barca. Đặc biệt khi phía đoàn quân Enrique đón chào sự trở lại quan trọng của Mascherano sau án treo giò. Nhưng đa số cũng cho rằng để giành được 3 điểm, đội chủ nhà sẽ gặp không ít khó khăn.

Xem chi tiết lich thi dau bong da La Liga vòng 3

Thông tin lực lượng:

Barcelona:

- Mascherano trở lại sau án treo giò.

- Marc-André ter Stegen và Thomas Vermaelen đã bình phục chấn thương.

- Messi cũng sắn sàng ra sân ngay từ đầu

- Jeremy Mathieu dính chân thương nhẹ và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Bilbao:

- Andoni Iraola trở lại sau chấn thương

- Có đội hình gần như mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:



DỰ ĐOÁN: 2-1

________________________

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:

Vicente Manolo (Tipster bóng đá Tây Ban Nha trên AsianBookie): Barca thắng 2-0

Juan (chuyên gia bóng đá TBN của hãng Opta): Barca thắng sẽ bị thủng lưới do hàng thủ chưa thật chắc chắn.

Alonso Gallego (phóng viên của tờ MARCA): Bàn thắng sẽ xuất hiện trong hiệp 1, Barca thắng 2-1

Đăng nhận xét

 
Top