Trang chủ
 

Tiếp đón Aston Villa mà không có tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge, Liverpool đành hy vọng vào sự tỏa sáng của Balotelli trong trận đấu đầu tiên ra mắt khán giả sân Anfield.

lich thi dau bong da Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2014-15, sân Anfield
TLCA: -0.86*0:1 3/4*0.81 | HT: 1.00*0:3/4*0.90
TBT: 0.90*3*1.00 | HT: 0.92*1 1/4*0.98
Sau trận thua trước Man City (1-3), Liverpool lập tức lấy lại tinh thần bằng thắng lợi 3-0 ngay trên sân của Tottenham. Quay trở lại sân nhà Anfield, NHM “Lữ đoàn đỏ” đang hy vọng vào một trận cầu tưng bừng nữa của Rodgers và các học trò.
Cơn bão FIFA vừa qua làm ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng của Liverpool. Lần lượt Emre Can, Martin Skrtel và Daniel Sturridge đã phải nhập viện sau khi về tập trung cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, với sự bổ sung rầm rộ trong TTCN mùa hè vừa qua, điều này không ảnh hưởng gì nhiều đến sức mạnh của Liverpool. Vắng Sturridge mọi con mắt sẽ đổ dồn về tân binh Mario Balotelli trong trận đấu này.
Balotelli sẽ có trận đấu ra mắt trên sân Anfiled
Ở trận đấu với Tottenham cách đây 2 tuần, Balotelli được ra sân ngay từ đầu nhưng thi đấu không hiệu quả và bị thay ra bởi Markovic ở phút 61. Sự xuất hiện của “Super Mario” tại Anfield mang đến không ít mối nghi ngại cho những người yêu The Kop. Ngay ở trận đấu tập đầu tiên của mình với đội bóng mới, Balotelli đã suýt nữa choảng 1 cầu thủ trẻ của Liverpool và mới đây anh lại gây sự chú ý khi không mặc nổi… quần áo tập. Nếu như không chứng minh được khả năng của mình bằng những bàn thắng hơn các trò quậy trên sân, tương lai Balotelli tại Liverpool sẽ là không mấy xán lạn.
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Aston Villa nhưng không vì thế mà Liverpool có thể dễ thở trước đội bóng thành Birmingham. Thậm chí Aston Villa còn đang hơn Liverpool trên BXH với 7 điểm sau 3 trận. Với sự tỏa sáng của Andreas Weimann, HLV Steve Bruce đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chân sút chủ lực Benteke vẫn còn trong giai đoạn hồi phục chấn thương. Mùa giải năm ngoái, Aston Villa đã suýt chút nữa tạo nên bất ngờ trên sân Anfield khi vươn lên dẫn Liverpool đến 2 bàn (Weimann là người mở tỷ số), trước khi bị Sturridge và Gerrard san bằng tỷ số. Rodgers chắc chắn sẽ không để trò “đuổi bắt” này một lần nữa tái diễn ở Anfield.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Liverpool: Emre Can, Martin Skrtel, Daniel Sturridge, Glen Johnson và Jon Flanagan chấn thương.
Aston Villa: Christian Benteke và Libor Kozak chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN  ket qua bong da: 2-1
THANH HUYỀN
_____________________________________
CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:
Mark Lawrenson (cựu cầu thủ, chuyên gia BBC): Liverpool dễ dàng có được chiến thắng 3-1.
Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): Thận trọng hơn khi cho rằng Liverpool chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0.
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): Tin tưởng đội bóng cũ của anh sẽ có được chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.

Đăng nhận xét

 
Top