Trang chủ
 

Mark Oxley đã có màn ra mắt cực kỳ thành công trong màu áo Hibernian. Ngay trong trận đấu đầu tiên, thủ thành này đã đóng góp bàn thắng giúp cho đội nhà vượt qua Livingston với tỷ số 2-1.

Mark Oxley là người của Hull City nhưng trong những năm qua thủ thành này như gã du mục khi thi đấu cho rất nhiều CLB khác nhau theo hợp đồng cho mượn. Chính vì vậy, có nằm mơ, Mark Oxley cũng không ngờ mình ra mắt thành công như vậy ở CLB Hibernian.
Được tin tưởng bắt chính ngay ở trận đấu đầu tiên, Mark Oxley đã thi đấu xuất sắc. Không những vậy, thủ thành này còn đóng góp 1 bàn thắng. Phút 19, pha phát bóng từ sân nhà của người gác đền này đã đi thẳng vào lưới của Livingston trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Có nhiều nhân tố tạo nên siêu phẩm lịch sử này. Trên thực tế, thủ thành Mark Oxley đã chủ động tận dụng tối đa khoảng cách để thực hiện pha phát bóng thẳng về phía khung thành của Livingston:
Thủ môn ghi bàn đẹp mắt sau cú phát bóng từ sân nhà
Thủ thành Mark Oxley đã tận dụng tối đa khoảng cách để thực hiện pha phát bóng thẳng về phía khung thành của Livingston
Bên cạnh đó, sự kết hợp không thực sự tốt của thủ môn và hậu vệ của Livingston cũng tạo điều kiện để bóng bay vào lưới. Quan sát tình huống này, hậu vệ của đội khách hoàn toàn có thể phá bóng nhưng anh lại nhường cho thủ môn. Trong khi đó, thủ thành Jamieson lại ra vào không hợp lý, cộng thêm bị chói nắng, khiến anh đã để bóng bay qua đầu thẳng, bay thẳng vào lưới:
Hậu vệ của Livingston hoàn toàn có thể phá bóng trong tình huống này
Hậu vệ của Livingston hoàn toàn có thể phá bóng trong tình huống này


Nhưng anh lại nhường lại cho thủ môn
Nhưng anh lại nhường lại cho thủ môn


Thủ thành Livingston đã phán đoán sai, khiến anh không đón được trái bóng và bị nảy qua đầu
Thủ thành Livingston đã phán đoán sai, khiến anh không đón được trái bóng và bị nảy qua đầu
Chính phong độ chói sáng của Mark Oxley đã giúp Hibernian đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 và tạm thời nằm trong top đầu ở giải VĐQG Scotland.

Đăng nhận xét

 
Top