Trang chủ
 


Sau những màn khởi động nhẹ nhàng, Dortmund sẽ có bài test thật sự vào đêm nay khi họ phải gặp Chievo - một đối thủ không phải dễ chơi.

lich thi dau bong da Giao hữu CLB - sân Cashpoint Arena (Áo)

HLV Klopp có thể phần nào hài lòng với những gì mà các học trò đang thể hiện bởi ngoài trận hòa 1-1 với Osnabruck thì ở 3 trận cầu thử nghiệm còn lại, Dortmund đều dễ dàng dành thắng lợi bằng tỷ số cách biệt. Tất nhiên trước các đối thủ không cùng đẳng cấp, những kết quả ấy chưa nói lên nhiều điều nhưng quan trọng, đội bóng áo vàng đen đang dần vào giuồng, lối chơi cũng ngày một rõ nét, trong khi các tiền đạo đã xua tan phần nào "nỗi nhớ"Lewandowski.

Tính ra, hàng công của Dortmung đã ghi tới 14 bàn trong 4 trận vừa qua. Ấn tượng nhất phải kể đến Aubameyang, chân sút người Ga-bông nổ súng 3 lần chỉ trong hai trận gần nhất. Bên cạnh đấy, bản HĐ đắt giá Ciro Immobile cũng vừa có quà" ra mắt CLB mới sau tình huống lập công ấn định chiến thắng 5-1 trước RW Essen và thậm chí vua phá lưới Serie A mùa giải 2013/14 còn tự tin tuyên bố sẽ làm các CĐV quên hẳn ngôi sao mới chuyển sang khoác áo Bayern.

Với những diễn biến bên lề, trước hàng loạt thông tin đồn thổi về việc bộ đôi Reus và Hummels có thể ra đi, đích thân GĐĐH của đội bóng này - ông Joachim Watzke một lần nữa khẳng định cả hai sẽ tiếp tục gắn bó cùng sân Signal Iduna, ít nhất tới khi bản giao kèo hiện tại hết hiệu lực. Ngoài ra, tân binh Ginter sẽ đến Aó hội quân cùng CLB trong ngày hôm nay hay "tiểu Balotelli" - Strandberg đã có mặt tại Dortmund chuẩn bị cho cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi được chính thức ký HĐ cũng là những diến biến không thể bỏ qua.

Về phía Chievo, mùa trước họ chơi không thật sự thành công ở giải quốc nội với thành tích xếp thứ 16 chung cuộc và chỉ có 4 điểm nhiều hơn nhóm phải xuống hạng. Để chuẩn bị cho Serie A 2014 - 2015, "những chú lùa bay" vẫn tỏ ra khá rụt rè trong việc bổ sung lực lượng khi mới có được 2 chữ ký gồm hậu vệ Gamberini từ Napoli và tiền vệ Birsa mượn của AC Milan. Cuộc tranh tài cùng Dortmund là màn tập dượt thứ 3 của đội bóng này, trước đó họ cũng đã dành được 2 thắng lợi trước các đối thủ hạng dưới.

Nhìn chung, dù Chievo không dễ bị bắt nạt như những đối thủ vừa qua nhưng với dàn lực lượng dồi dào cùng đẳng cấp vốn có, Dortmund vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Và nếu cả hai đều ra sân bằng tinh thần thử nghiệm nghiêm túc, cơ hội chiến thắng tất nhiên thuộc về đại diện của Bundesliga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Dortmund: Bonmann; Piszczek, Subotic, Zimmermann, Schmelzer, Aubameyang, Kehl, Sahin, Hofmann, Mkhitaryan, Immobile.
Chievo: Puggioni, Frey, Dainelli, Caliton, Cesar, Kupisz, Guana, Bentivoglio, Hetemaj, Paloschi, Lazarevic.

DỰ ĐOÁN: 3-1
dự đoán kết quả xsmb ngày hôm nay

Đăng nhận xét

 
Top