Trang chủ
 

Van Gaal ngưỡng mộ Ronaldo, Chelsea nhăm nhe "cướp" Cuadrado, Dani Alves mịt mờ tương lai, MU chưa liên hệ với Depay, Mourinho thuyệt phục Khedira đến Chelsea.

Van Gaal ngưỡng mộ Ronaldo
Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí vào hôm qua 10/8, HLV Louis Van Gaal thừa nhận việc ông đang cần một mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến cao trong đội hình, để hướng tới thành công. Van Gaal nói: “Tôi có năm số 9, bốn số 10, nhưng không có một cầu thủ tấn công cánh tốt, trình độ cao, tương tự như Cristiano Ronaldo hay Di Maria. Vì thế mà tôi đã phải chọn cách chơi khác cho Man Utd và bạn cũng đã thấy điều đó. Chiến lược của Man Utd là mua những cầu thủ có thể giúp CLB tiến lên. Nhưng chắc tôi chỉ mua khi thực sự cần”.
Chelsea nhăm nhe nẫng tay trên MU, Barcelona
Daily Express và cả II Messaggero tiết lộ, Chelsea đang tính chi đậm cho thương vụ Cuadrado bất chấp việc Barcelona và Man Utd đanh giành lợi thế. Được biết, Chelsea đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 45 triệu euro kèm thêm Marko Marin cho Firorentia. Trước đó, Chủ tịch Fiorentina - Della Valle cũng đã lên tiếng giục giã những đối tác phải đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong vụ Juan Cuadrado trong tuần này. Với động thái “làm việc nhanh chóng” của Chelsea, rất có khả năng HLV Jose Mourinho sẽ có thêm một tân binh chất lượng nữa để chuẩn bị cho mùa giải tới.
Chelsea đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ bằng được Cuadrado
Chelsea đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ bằng được Cuadrado
Dani Alves mịt mờ tương lai
Giám đốc thể thao của Barcelona Andoni Zubizarreta đã khẳng định rằng, đội bóng xứ Catalan không có ý định gia hạn hợp đồng với Danid Alves, nhưng mọi việc vẫn đang chờ vào quyết định cuối cùng của HLV Luis Enrique. Hiện tại, hợp đồng của Alves với Barcelona sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2014-15, và anh cũng đang được Liverpool, Inter Milan và PSG theo dõi sát sao.
Liverpool quyết đấu với Monaco vì Mauro Icardi
Theo tờ Tuttosport, HLV Brendan Rodgers đã nhắm tới tiền đạo 21 tuổi Mauro Icardi của Inter Milan để thay thế cho vị trí trung phong của Luis Suarez (đã sang Barcelona). Tuy nhiên, bước vào thương vụ này Liverpool sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ AS Monaco. Bởi, họ cũng muốn có Icardi để thay thế James Rodriguez, vừa cập bến Real Madrid.
MU chưa liên hệ với Blind
Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Frank De Boer của Ajax cho biết ở thời điểm hiện tại Man Utd chưa hề hỏi mua hậu vệ Daley Blind và “tất cả mới chỉ là tin đồn”. Trước đó có tin đồn rằng, "Quỷ đỏ" đã duyệt chi 18.7 triệu Euro cho thương vụ này. Ngoài ra, ở tin tức khác, HLV Van Gaal đang cân nhắc kĩ lưỡng việc bỏ ra 37.5 triệu euro để chiêu mộ Mats Hummels bên phía Dortmund.
Eto'o đang trên đường tới Ajax
Eto'o đang trên đường tới Ajax
Samuel Eto'o trên đường tới Ajax
“Thật là tuyệt nếu chúng tôi có thể sở hữu một cầu thủ như anh ấy. Eto'o vẫn có nhiều tham vọng để chứng tỏ mình. Anh ấy nên đóng vai trò một thủ lĩnh, để chỉ đạo cho các cầu thủ trẻ mà chúng tôi đang có, để họ trở nên thực sự chuyên nghiệp”, HLV De Boer nói trên Fox Sports.
Galatasaray hỏi mua Podolski & Campbell
Theo Daily Star, các quan chức Galatasaray sẽ bay đến London trong tuần này để đàm phán mua bộ đôi tiền đạo của Arsenal, Lukas Podolski và Joel Campbell. Trong khi Wenger muốn giữ Campbell thì Podolski có thể được ra đi.
Vidal ký tên lên áo MU
Bên lề trận đấu giữa Juventus và A-League All Stars (các ngôi sao giải Úc) ở Sydney, Arturo Vidal đã đồng ý ký tặng lên áo đấu của MU cho một fan hâm mộ ở đây. Vidal chưa chơi trận nào cho Juve từ đầu tháng 5 và nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy Vidal sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ. Tuy vậy, ở mùa Hè năm ngoái, Thiago cũng ký tặng fan MU trước khi… chuyển sang Bayern Munich.
Liverpool chưa nhận được đề nghị mua Agger
HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào cho trung vệ Daniel Agger. Nhà cầm quân người Bắc Ireland lý giải lý do đội phó của The Kop phải ngồi ngoài ở trận giao hữu với Borussia Dortmund diễn ra chiều qua là vì chấn thương đầu gối.
Mourinho thuyết phục Khedira tới Chelsea
Nhà cầm quân người Bồ đã gọi điện cho cậu học trò cũ Sami Khedira (Real Madrid) để cố gắng thuyết phục anh cùng tới Stamford Bridge. Như vậy, cho dù đã có được Cesc Fabregas, có vẻ như “Người đặc biệt” vẫn chưa hài lòng với hàng tiền vệ Chelsea hiện tại.

Đăng nhận xét

 
Top