Trang chủ
 


Liverpool bất ngờ sở hữu Balotelli, Di Maria chính thức đòi ra đi, MU tiếp cận Lucas Silva, Swansea mua trung vệ tuyển Argentina, MU hoàn tất thương vụ Rojo.


Liverpool bất ngờ sở hữu 'ngựa chứng' Balotelli

Theo nguồn tin từ BBC, sau khoảng thời gian khá dài nỗ lực theo đuổi, Liverpool đã thuyết phục được AC Milan nhượng lại chân sút người Italia với mức giá 16 triệu bảng (khoảng 20 triệu Euro). Bên cạnh đó, Balotelli cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Anfield, kèm theo mức lương khoảng 6 triệu Euro/mùa.

Di Maria chính thức đòi ra đi

Tương lai của Angel di Maria coi như đã được định đoạt khi mới đây, HLV Carlo Ancelotti đích thân lên tiếng xác nhận tiền vệ người Argentina đã từ chối gia hạn hợp đồng và yêu cầu được rời Real Madrid ngày trong mùa hè này. "Di Maria sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng, cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Bernabeu. Chúng tôi tôn trọng mọi quyết định của cậu ấy và sẽ tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất" - Ancelotti phát biểu.


 tin the thao
Ngoài Di Maria, MU còn muốn chiêu mộ thêm Xabi Alonso



MU theo đuổi Xabi Alonso

Theo báo chí Anh, Man Utd bất ngờ tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Xabi Alonso. Ở tuổi 33, cựu cầu thủ của Liverpool khó lòng cạnh tranh được xuất đá chính với Luka Modric, Sami Khedira và Toni Kroos ở mùa giải tới và khả năng anh quyết định chia tay với sân Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Real Madrid bất ngờ để mắt tới Negredo

Giới thạo tin cho hay, sau khi vụ hỏi mượn Falcao từ Monaco gặp trục trặc, Real đã quyết định liên hệ với Man City về trường hợp của Alvaro Negredo. HLV Ancelotti hẳn vẫn không an tâm khi trong tay ông chỉ có một tiền đạo thực thụ duy nhất (Morata đã tới Juventus) là Benzema.

HLV Blanc tuyên bố bỏ cuộc vụ Di Maria

Phát biểu với báo chí, HLV của PSG nói: "Có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu Di maria. Đáng tiếc là PSG lại không thể làm những gì mình muốn. Đây là điều thực sự khó khăn". Trước đó, HLV Carlo Ancelotti cũng xác nhận Di Maria muốn rời Real Madrid.


 lich thi dau bong da
PSG đã chính thức bỏ cuộc trong thương vụ Di Maria



MU tiếp cận Lucas Silva

Người đại diện của tiền vệ Lucas Silva đã xác nhận trên tờ Superesportes rằng cả Manchester United và Inter Milan đều đã gặp gỡ ông để trao đổi về cầu thủ 21 tuổi này. Tuy vậy, tính đến thời điểm này vẫn chưa có đội bóng nào đưa ra đề nghị chính thức cho anh.

Swansea mua trung vệ tuyển Argentina

Đội bóng xứ Wales ký hợp đồng 4 năm với Federico Fernandez và phải trả hơn 13 triệu đôla cho Napoli. Trung vệ 25 tuổi đá chính trong đội hình Argentina vào tới chung kết World Cup 2014.

Napoli mua Jonathan de Guzman

Tiền vệ tuyển Hà Lan đã ký hợp đồng với đội bóng Italy từ CLB Villarreal theo mức phí không được tiết lộ. De Guzman có hai mùa giải chơi cho Swansea và ghi 9 bàn sau 71 trận ở Ngoại hạng Anh.

QPR mượn tiền đạo Eduardo Vargas

Đội bóng thành London cũng đang hoàn tất thương vụ mượn tiền đạo Chile Eduardo Vargas từ Napoli. Chân sút 24 tuổi đã có mặt ở London để tiếng hành kiểm tra y tế.

Man Utd hoàn tất thương vụ Rojo

Cầu thủ người Argentina gia nhập sân Old Trafford với mức giá 27 triệu đôla từ Sporting, hợp đồng thời hạn 5 năm. Man Utd cũng sẽ cho Nani gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha theo hướng ngược lại dưới dạng cho mượn một mùa và chấp nhận chi trả toàn bộ lương.

Đăng nhận xét

 
Top