Trang chủ
 

Với phong độ đang dần ổn định kèm lợi thế sân nhà, Freiburg nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Stuttgart tại vòng 13 Bundesliga.


xem Lich thi dau bong da hom nay Giải VĐQG Đức – Vòng 13 sân Schwarzwald (Freiburg – Đức)
TLCA: 0.99*0:1*0.93 | HT: 0.70*0:0*-0.80

TBT: 0.95*2 1/2*-0.85 | HT: -0.95*1*0.85

Vị trí thứ 14 cùng vỏn vẹn 12 điểm là con số đáng thất vọng mà Freiburg sở hữu qua 12 lượt trận của Bundesliga 2014/15. Tuy nhiên, sau khi chỉ giành nổi đúng 1 trận thắng ở 10 vòng đấu đầu tiên thì việc giành tới 7/10 điểm tuyệt đối tại 3 trận gần đây đã cho thấy sự tiến bộ đáng ghi nhận trong lối chơi của đội bóng này.

Vậy nên thật dễ hiểu khi các cầu thủ Freiburg bước vào trận đấu đêm nay với tâm lý đầy tự tin. Về lực lượng, đội chủ nhà sẽ được đón chào sự trở lại của Freis và Schahin sau chấn thương nhưng thiếu vắng Riether vì chấn thương.

 ket qua bong da

Bên phía Stuttgart, đây đang là một mùa giải vô cùng đáng thất vọng. Đoàn quân HLV Armin Veh mới có 9 điểm và 2 trận thắng kể từ đầu mùa bóng. Ngoài sự yếu kém chung của tập thể thì phong độ tệ hại nơi hang thủ với 26 bàn thua – nhiều nhất giải là nguyên nhân chính khiến đội bóng này sa lầy vào khủng hoảng.

Dù không có nhiều chênh lệch về điểm số nhưng khác Freiburg đang chơi mỗi lúc một lên chân thì Stuttgart càng đá càng sa sút. Thậm chí, thầy trò HLV Armin Veh đã trải qua 3 trận liên tiếp mà không ghi nổi một bàn thắng trong khi hàng thủ lại để thủng lưới ít nhất 2 bàn sau 5 cuộc tranh tài vừa qua.

Trước tương quan hiện tại, Freiburg với lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn rõ rang được đánh giá cao hơn hẳn các vị khách vốn yếu kém và đầy bất ổn.

 lich thi dau bong da hom nay

Thông tin lực lượng:


Freiburg: Riether vắng mặt vì chấn thương.

Stuttgart: Schwaab và Romeu vắng mặt vì án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Freiburg: Bürki - Sorg, Torrejon, Mitrovic, C. Günter - Darida, Höfler - Klaus, Schmid - Freis, Mehmedi

Stuttgart: Ulreich - Klein, Baumgartl, Rüdiger, G. Sakai - Gruezo, Gentner - Harnik, Leitner, Kostic - Ginczek

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 2-0

Đăng nhận xét

 
Top