Trang chủ
 


Báo bong da 24h, 2 đội bóng đứng bét bảng có cơ hội chạm trán nhau vào lúc 23h đêm nay nhằm giành lấy 3 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng của mình…


Cập nhật lich thi dau bong da hom nay Vòng 17 giải VĐQG Nga sân Stadion Olimp 2 (Rostov-na-Donu)
TLCA: -0.92*0:1/2*0.86| HT: -0.98*0:1/4*0.88

TBT: -0.78*2*0.86| HT: 0.92*1*-0.84

Đội chủ nhà đang là đội có khả năng thoát ra khỏi nhóm xuống hạng cao hơn khi chỉ cách vị trí an toàn có 2 điểm mà thôi. 1 thắng và 3 hòa trong 5 vòng đấu gần nhất tuy không nói lên được Rostov đang có phong độ cao, tuy nhiên đó là sự ổn định mà 1 đội bóng cần có cho chặng đường dài của mình.

Với đội khách, vị trí bét bảng với 8 điểm trong tay khiến Arsenal Tula dù có thắng cũng sẽ không thể thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Dẫu vậy điều đó không có nghĩa là Arsenal hết cơ hội. Nếu dành được 3 điểm, Tula sẽ bằng điểm với chính đối thủ của mình và trực tiếp làm cho cuộc đua trụ hạng trở nên gay cấn hơn lúc nào hết.

Cả 2 cái tên tham gia vào trận đấu này đều không còn đường lùi và chỉ có mỗi cách là thi đấu bóng đá hết mình để giành chiến thắng. Sân nhà chính là điểm tựa, cộng thêm việc thi đấu ổn định thời gian qua; Rostov được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu tốt và thần may mắn sẽ mỉm cười với đội bóng này.

NHẬN ĐỊNH ket qua bong da: 1-0

Đăng nhận xét

 
Top