Trang chủ
 


Theo Tin bóng đá 24hChỉ là trận giao hữu nhưng trận đấu này hứa hẹn sẽ rất nóng khi Anh muốn chứng tỏ vị thế bề trên trong vai trò anh cả của Vương quốc Anh. Trong khi Scotland luôn khát khao chứng tỏ mình đã… “lớn”.


ket qua bong da Giao hữu ĐTQG, sân Celtic Park (Glasgow, Scotland)
TLCA: 0.80*1/2:0*-0.88 H1: 0.70*1/4:0*-0.82
TBT: 0.90*2 1/4*1.00 H1: -0.82*1*0.70

Bắt đầu gặp nhau từ năm 1872 cũng trong khuôn khổ trận giao hữu diễn ra ngày 30/11, Scotland vs Anh luôn là cuộc đối đầu đáng xem nhất Vương quốc Anh và thậm chí cả châu Âu thời bấy giờ.

Suốt từ thời kỳ sơ khai 1872 đến năm 1876, Scotland chỉ tập luyện để thi đấu với tuyển Anh. Ngược lại, đội Anh cũng chỉ ra sân đối đầu với các đàn em.

Ở thời điểm hiện tại, Scotland và Anh đều có tinh thần hưng phấn sau các chiến thắng quan trọng ở cuối tuần trước. Scotland đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp CH Ireland với tỷ số bong da 1-0, trong khi Anh tiếp tục mạch toàn thắng ở bảng E vòng loại EURO 2016 khi vượt qua Slovenia với tỷ số bong da 3-1, trận đấu mà Rooney ghi bàn thứ 44 trong lần thứ 100 khoác áo Tam sư.

 lich thi dau bong da

Henderson ngày càng chứng tỏ được vị trí tại tuyển Anh

Những tài năng trẻ non kinh nghiệm như Ross Barkley, Saido Berahino, Luke Shaw… có cơ hội chứng minh bản thân trước sức ép đáng sợ từ sân khách. HLV Roy Hodgson muốn các cầu thủ của Tam sư thể hiện được bản lĩnh khi phải đương đầu với thái độ thù địch trên sân cỏ. Nhưng nhiều khả năng Hodgson vẫn để bộ đôi Rooney - Welbeck đá ngay từ đầu để đảm bảo sức mạnh cho Tam sư.

Trong khi đó, các ngôi sao của Scotland như Naismith hay Maloney cũng xuất hiện với hy vọng mang đến bất ngờ cho đội chủ nhà. Gordon Strachan, HLV đội chủ nhà cho biết: “Tôi muốn cho tất cả các cầu thủ được chơi trận đấu này bằng cách này hay cách khác, tuy nhiên, tôi sẽ tạo ra sự cân bằng để thu về thể thao.”

Trong bối cảnh trận đấu nóng quá mức cần thiết ở bên lề sân cỏ, các cầu thủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn một trận giao hữu bình thường để đem về niềm vui cho cổ động viên nhà. Và đó là lý do để người ta chờ đợi một trận đấu sòng phẳng và hấp dẫn giữa Scotland và Anh.

Thông tin lực lượng:

Scotland: James Morrison đã trở lại tập luyện nhưng Darren Fletcher vẫn chưa bình phục.
Anh: Fraser Forster hy vọng được bắt chính sau khi Joe Hart trở về Man City do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Scotland: Gordon, Whittaker, Berra, R.Martin, Robertson, Brown, Morrison, Maloney, Naismith, Dorrans, C.Martin.
Anh: Foster, Chambers, Cahill, Smalling, Shaw, Chamberlein, Henderson, Milner, Barkley, Rooney, Welbeck.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 1-2

Đăng nhận xét

 
Top