Trang chủ
 

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Nantes vẫn được coi là thử thách không hề dễ dàng với Marseille cho mục tiêu giành chiến thắng và củng cố ngôi đầu bảng.


cập nhật ket qua bong da Giải VĐQG Pháp – Vòng 15 sân Stade Vélodrome (Marseille – Pháp)
TLCA: 0.94*0:1 3/4*0.90 | HT: 0.94*0:3/4*0.90

TBT: 0.97*3*0.85 | HT: 0.96*1 1/4*0.86

Cuộc lội ngược dòng đánh bại Bordeaux 3-1 ở vòng trước đã giúp Marseille duy trì khoảng cách mong manh 1 điểm với PSG. Đó là một trận đấu mà các học trò của HLV Bielsa đã có chút lung túng trong hiệp 1 khi để đối thương dẫn trước nhưng lại tỏ ra cực kỳ sắc sảo trong hiệp 2. Nó được minh chứng qua 3 tình huống lập công liêp tiếp được Lemina, Gignac và Batshuayi thực hiện vào khoảng 30 phút cuối trận.

 bong da

Chiến thắng trên cũng phần nào giúp Marseille tự tin trở lại sau khi bất ngờ bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp và để thua 0-2 trong trận cầu được coi là chung kết lượt đi với PSG. Ngoài ra, HLV sẽ còn được đón chào sự trở lại của hàng loạt vị trí quan trọng vào đêm nay. Đấy là trường hợp của N’Koulou và Romao sau án treo giò hay Alessandrini cùng Morel – những cầu thủ vừa bình phục chấn thương.

Bên phía Nantes, đội bóng này cũng đang trải qua một mùa bóng rất thuyết phục nhờ vị trí thứ 4 trên BXH với 7 điểm ít hơn Marseille. Dù có đôi chút gây thất vọng khi để Saint-Etienne cầm chân bằng tỷ số 0-0 ở vòng 12 nhưng thành tích 10 trận bất liên tiếp mà thầy trò HLV Zakarian sở hữu vẫn được coi là rất đáng ngưỡng mộ. Với việc chỉ để chủng lưới 9 bàn qua 14 lượt trận đầu tiên, hàng thủ chính là điểm tựa lớn nhất cho thành công của đội khách.

Vậy nên dẫu Marseille được chơi trên sân nhà và đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng nhưng đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy vất vả giành cho đoàn quân HLV Bielsa . Nhất là khi Nantes từng ra về cùng 3 điểm trọn vẹn sau chuyến hành quân tới ở Stade Vélodrome lượt đi mùa giải năm ngoái.

Thông tin lực lượng:

Marseille: N’Koulou, Romao, Alessandrini cùng Morel trở lại sau án treo giò và chấn thương.

Nantes: Hansen và Gomis vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Marseille: Riou – Cissokho, Djilobodji, Vizcarrondo, Veigneau – Veretout, Deaux – Gakpe, Bedoya, Audel – Bammou

Nantes: Riou – Cissokho, Djilobodji, Vizcarrondo, Veigneau – Veretout, Deaux – Gakpe, Bedoya, Audel – Bammou

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 2-1

Đăng nhận xét

 
Top