Trang chủ
 

Bị Albania cầm chân ngay trên sân nhà cách đây vài hôm có thể coi là nỗi hổ thẹn với ĐT Pháp. Thế nên, những chú Gà trống rất muốn lấy lại uy danh của mình trước đối thủ lớn hơn là Thụy Điển.


lich thi dau bong da Giao hữu ĐTQG, sân Velodrome (Marseille)

TLCA: 0.88*0:1*-0.96 H1: -0.92*0:1/2*0.80
TBT: 0.75*2 1/4*-0.85 H1: 0.95*1*0.93

Còn với Thụy Điển, ĐT Pháp vẫn mang mối nợ chưa trả được khi thất bại tại bongda EURO 2012. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, Thụy Điển đã bất ngờ thắng Pháp 2-0 sau các pha lập công của Ibrahimovic và Sebastian Larsson. Thiếu chút nữa Pháp đã bị loại sau trận thua ấy bởi nếu Ukraine thắng ở trận cùng giờ gặp Anh, đội quân của Laurent Blanc khi ấy đã bị loại.

Cũng như cách đây hơn 2 năm, Thụy Điển vẫn phụ thuộc nhiều vào khả năng săn bàn của Ibrahimovic. Chân sút thuộc biên chế PSG vừa ghi bàn trong trận hòa với Montenegro trong trận đấu thuộc vòng loại bóng đá EURO 2016 trên sân khách.

 lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Vắng Ibrahimovic là tổn thất lớn cho Thụy Điển

Nhưng đáng tiếc, Ibrahimovic không thể góp mặt ở trận đấu này do tái phát chấn thương. Đây rõ ràng là tổn thất quá lớn với đội khách bởi chưa có ai xứng đáng để đặt niềm tin thế chỗ vai trò của của tiền đạo này. John Guidetti được kỳ vọng sẽ tỏa sáng nhưng nếu ra sân thì đây mới là lần thứ 2 chân sút 22 tuổi này góp mặt ở ĐTQG.

Rõ ràng, cơ hội đang thuộc về đội chủ nhà. Vấn đề còn lại là Lacazette cùng các đồng đội sẽ thể hiện như thế nào để tận dụng được. Do không phải đá vòng loại nên ĐT Pháp chỉ lấy các trận giao hữu để kiểm chứng sức mạnh. Thày trò HLV Didier Deschamps hẳn rất quyết tâm lấy lại danh dự sau khi để Albania cầm chân ở trận đấu hôm 14/11 vừa qua.

Thông tin lực lượng:

Pháp: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.
Thụy Điển: Ibrahimovic và Mikael Lustig rời tuyển vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 live score

DỰ ĐOÁN ket qua bong da hom nay: 3-1

Đăng nhận xét

 
Top