Trang chủ
 

Trung Quốc trên sân nhà đang thi đấu rất tốt trên đất nhà, đặc biệt chiến thắng trước Paraguay hồi tháng 10 khiến cho họ tràn đầy tự tin đánh bại đối thủ trong lần hội quân này.


chi tiết ket qua bong da Giao hữu ĐTQG – Sân Nanchang Bayi (Nanchang)

Tiền đạo Chris Wood của Leicester City sẽ trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử New Zealand khi dẫn dắt đội bóng trong lần đụng độ với Trung Quốc lần này,Mới đây HLV Hudson khẳng định sẽ xây dựng đội bóng xoay quanh tiền đạo này cho chiến dịch World Cup 2018 tại Nga. Tiền đạo này đang thi đấu khá ổn định, khởi nghiệp tại Waikato và khoác áo West Bromwich Albion lần đầu tiên đến Anh vào năm 2009, ngay trong trận ra mắt Leicester City anh lập cú đúp cho riêng mình, mới đây anh là người mang về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội nhà trong trận đụng độ với Everton tại Ngoại Hạng Anh

 lich thi dau bong daChris Wood đươc trao băng đội trưởng trong trận đấu này

New Zealand đang sở hữu 8 trận không thắng liên tiếp trong những lần hội quân gần đây (thua 5 hòa 3), tưởng chừng trận hòa trước Nam Phi hồi tháng sẽ giúp cho họ tạo được tinh thần tốt hơn nhưng mới đây vào hồi tháng 9 họ bị Uzbekistan đánh bại với tỉ số bong da 3-1, bàn thắng danh dự của họ đến từ Brockie ở những phút cuối cùng. HLV Hudson đang mong chờ màn thể hiện của các học trò trong lần hội quân lần này, bởi họ đang tràn đầy hi vọng với những thay đổi vừa qua và sở hữu dàn cầu thủ được cho là “khá” hơn so với trước đây.

Sau Asian Cup Trung Quốc vẫn thi đấu khá ổn định ở những trận giao hữu vừa qua, chỉ để 1 trận thua trong 7 lần gần nhất trên chính đất nhà (thắng 4 hòa 2), đặc biệt 2 chiến thắng liên tiếp trước Paraguay (2-1) hay Thái Lan (3-0) khiến họ đang có sự tự tin rất cao trước một đối thủ đang thi đấu không thành công như New Zealand.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Trung Quốc: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

New Zealand: Mất sự phục vụ của Winston Reid do chấn thương.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trung Quốc: Zeng Cheng, Xuepeng, Sun Xiang, Rong Hao, Du Wei, Cui Peng, Zheng Zhi, Bowen, Wu Lei, Qu Bo, Yang Xu.

New Zealand: Jacob Gleeson, Michael Boxall, Thomas Doyle, James Musa, Tommy Smith, Howieson, Payne, Tuiloma, Chris Wood, Marco Rojas, Brockie.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 2-1
Xem  tin the thao bong da

Đăng nhận xét

 
Top