Trang chủ
 


theo lich thi dau bong da hôm nay “Gà trống Gaulois” sẽ có một cuộc tái đấu với Albania ngay trên sân nhà sau 3 năm kể từ vòng loại Euro 2012.

xem ket qua bong da hom nay Giao Hữu Quốc Tế – Sân Route de Lorient

TLCA: 0.99*0:2*0.93 | HT: 0.70*0:3/4*-0.79
TLBT: -0.92*3*0.82 | HT: -0.98*1 1/4*0.86

2 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều là tại vòng loại Euro 2012 với kết quả là thắng lợi giành cho ĐT Pháp ở cả hai lượt đấu. Trên đấu trường bong da Châu Âu, rõ ràng ĐT Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Albani cả ở quá khứ lẫn hiện tại. Với việc là đội chủ nhà của Euro 2016 sắp tới, chắc chắn sức ép với Le Bleus là rất lớn chính vì thế, những trận đấu giao hữu sẽ trở nên vô cùng quan trọng để họ có thể đưa ra được những sách lược tốt nhất cho mục tiêu lần thứ 3 đăng quang tại giải đấu lớn nhất khu vực này.

Trở về từ World Cup 2014 sau thất bại tại vòng tứ kết trước đội bóng sau này đã lên ngôi vô địch là Đức, ĐT Pháp đang gấp rút chuẩn bị cho Euro 2016 với hàng loạt những trận đấu giao hữu với các tên tuổi lớn như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay gần đây nhất là Armenia và họ đã có được những kết quả tương đối khả quan với 4 trận bất bại liên tiếp trong đó có tới 3 chiến thắng. Tuy nhiên, từng đó vẫn chưa thể đủ làm HLV Deschamps có thể yên tâm với đoàn quân của mình. Nhưng có một tín hiệu rất đáng quan tâm đó chính là Pháp đang là đội sở hữu tới 9 trận bất bại liên tiếp khi được thi đấu bóng đá  tại sân nhà. Chính vì vậy, trận đấu ngày hôm nay chắc chắn sẽ là một chuyến làm khách đầy thử thách với Albania.

 lich thi dau bong da hom nay

Albania(áo trắng) trong chuyến hành quân đáng quên tới Serbia

So với đội chủ nhà trong trận đấu này, Albania vẫn chưa thể có được vị trí ngang bằng về cả lực lượng, phong độ cũng như vị thế trên đấu trường khu vực cũng như quốc tế. Điểm sáng duy nhất mà họ có ở thời điểm này chính là việc Albania đang có được vị trí thứ 2 tại vòng loại Euro đang diễn ra. Chiến thắng trước Bồ Đào Nha hay việc thi đấu ngang ngửa trước Đan Mạch sẽ là những tiền đề vô cùng quan trọng để Albania có thể vững bước tại giải đấu thể thao này. Và nếu họ có thể vượt qua được Pháp trong trận đấu giao hữu ngày hôm nay thì đó sẽ là một kết quả vô cùng khả quan cho những mục tiêu sắp tới. Tuy nhiên, đó sẽ là một việc “bất khả thi” với Albania ở thời điểm hiện tại.

Thông tin lực lượng:

Pháp: Có trong tay đội hình mạnh nhất.
Albania: Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý sau án phạt thua 0-3 trước Serbia từ quyết định của UEFA.

Đội hình dự kiến:

Pháp(4-3-3): Lloris; Jallet, Varane, Mangala, Digne; Sissoko, Matuidi, Cabaye; Lacazette, Gignac, Griezzman
Albania(4-1-4-1): Berisha; Hysaj, Cana, Mavraj, Agolli; Lili, Xhaka, Kukeli, Abrashi, Lenjani; Balaj

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 3-0

Đăng nhận xét

 
Top