Trang chủ
 


Nemanja Vidic sẽ vẫy chào tạm biệt Old Trafford đêm nay, khi Man Utd tiếp Hull City trong trận đấu sân nhà cuối cùng của họ ở mùa giải này.


Vidic gia nhập Man Utd từ Spartak Moscow vào tháng Giêng năm 2005 với mức giá 7 triệu bảng. Trung vệ người Serbia sẽ kết thúc 8 năm rưỡi gắn bó với Quỷ đỏ để gia nhập Inter Milan sau mùa giải này.



Vidic ra mắt M.U năm 2005


“Tôi không hối tiếc.” Vidic nói trước buổi chia tay. “Tôi đã cống hiến cho CLB này 100% và quãng thời gian tại đây luôn là những năm tháng tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Nó là 8 năm tuyệt vời, hoặc 7 năm tuyệt vời bởi những gì diễn ra ở mùa giải này không thật sự tốt đẹp.”


“Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện ở lại Anh bởi CLB duy nhất ở đây tôi muốn khoác áo là Man Utd và tôi may mắn đã được là một phần của Quỷ đỏ trong nhiều năm. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời với họ. Tôi không bao giờ tưởng tượng tôi có thể đoạt 15 danh hiệu, trong đó có 5 Premier League và 1 Champions League.”


“Tôi đã chơi dưới trướng HLV vĩ đại nhất (Sir Alex Ferguson) và học hỏi được nhiều điều, không chỉ riêng trên sân cỏ. Man Utd làm cho bạn cảm thấy một phần của gia đình. Đó là trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Tôi đã trưởng thành như một người đàn ông ở CLB này.”


Vidic sẽ có trận đấu thứ 299 cho Man Utd nếu ra sân gặp Hull City đêm nay, và nếu không có gì bất ngờ, trung vệ người Serbia có thể cán mốc 300 trận cho Quỷ đỏ ở vòng đấu cuối cùng của Premier League, trên sân Southampton vào Chủ nhật tới.

Đăng nhận xét

 
Top