Trang chủ
 


Kiến tạo 2 bàn thắng ở trận gặp Crystal Palace, Steven Gerrard đã có tên trong đội hình xuất sắc nhất vòng 37 Premier League. Tuy vậy, thủ quân của Liverpool vẫn phải rời Selhust Park trong giọt nước mắt nuối tiếc…


Thủ môn

- Hugo Lloris (Tottenham): Do mất người từ khá sớm (Kaboul nhận thẻ đỏ ở phút 25), Tottenham đã phải hứng chịu sức ép rất lớn tại Upton Park. Nếu không có 5 pha cứu thua ấn tượng của thủ thành Lloris, Gà trống có thể đã để thua West Ham với tỉ số đậm hơn.



Hậu vệ

- Mathieu Debuchy (Newcastle): Với 6 cú tắc bóng thành công ở trận thắng Cardiff 3-0, Debuchy đã trở thành hậu vệ phải gây ấn tượng nhất ở vòng 37 Premier League. Ngoài ra, tuyển thủ người Pháp còn mang tới 1 cơ hội có thể ghi bàn cho hàng công Newcastle.

- Per Mertesacker (Arsenal): Trận đấu giữa Arsenal và West Brom không có nhiều bàn thắng do sự xuất sắc của các trung vệ. Trong đó, không thể không kể tới Per Mertesacker, người đã có 13 lần cắt bóng thành công.



- John O’Shea (Sunderland): Trong ngày đối đầu đội bóng cũ (Man Utd), trung vệ kì cựu người CH Ai Len đã có 5 cú tắc bóng và 8 lần cắt bóng thành công. Đây chính là 1 trong những lí do khiến Quỷ đỏ bế tắc và phải chịu thất bại 0-1.

- Leighton Baines (Everton): Baines là 1 trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Everton trong cuộc tiếp đón Man City. Ngoài 4 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự, hậu vệ người Anh còn mang về 4 cơ hội có thể ghi bàn cho The Toffees.
<p>Liên hệ quảng cáo: 04.3719.1456</p>

Tiền vệ

- Steven Gerrard (Liverpool): Với 2 đường chuyền thành bàn ở trận gặp Crystal Palace đêm qua, Gerrard đã nâng tổng số pha kiến tạo của anh ở Premier League mùa này lên con số 12. Chỉ tiếc rằng Liverpool không thể giành 3 điểm ở Selhust Park.

- Ross Barkley (Everton): Siêu phẩm vào lưới Joe Hart đã mở ra màn trình diễn đầy ấn tượng của Barkley trước Man City. Ngoài ra, tài năng trẻ này còn có tới 9 pha qua người và 2 lần tạo cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.



- Marko Arnautovic (Stoke City): Không chỉ ghi bàn, tiền vệ người Áo còn kiến tạo 1 bàn thắng khác cho Stoke City trong trận hủy diệt Fulham 4-1. Tính tổng cộng, Arnautovic đã có 7 đường kiến tạo ở Premier League mùa này.

- Samir Nasri (Man City): Trong chuyến làm khách ở Goodison Park, Nasri đã tạo ra tổng cộng 8 cơ hội có thể ghi bàn cho Man City. Một trong số đó đã được Dzeko chuyển hóa thành bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

Tiền đạo

- Edin Dzeko (Man City): Cú đúp vào lưới Everton là quá đủ để Dzeko lọt vào đội hình tiêu biểu tuần này. Tính tổng cộng, chân sút người Bosnia đã có được 14 bàn thắng ở Premier League năm nay.

- Andreas Weimann (Aston Villa): Cũng giống Dzeko, Weimann đã lập cú đúp giúp Aston Villa đánh bại Hull City với tỉ số 3-1. Ngoài ra, chân sút người Áo còn mang tới cho The Villa 3 cơ hội có thể ghi bàn khác.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 37 PREMIER LEAGUE

Đăng nhận xét

 
Top