Trang chủ
 


Trước giới thể thao, thủ thành Wojciech Szczesny khẳng định anh không hề hài lòng với vị trí thứ 4 của Arsenal.


Mùa này, Arsenal vẫn “giữ nguyên phong độ” khi cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League. Tuy nhiên, điều này đã không làm thủ thành Wojciech Szczesny cảm thấy hài lòng.



Szczesny không vui khi Arsenal đoạt top 4


Trước báo giới, người gác đền này đã “chê” thành tích của đội nhà. Anh cho biết: “Tôi chưa bao giờ coi vị trí thứ 4 là thành công của đội bóng trước khi mùa giải diễn ra.


Tôi thi đấu cho Arsenal bởi muốn giành danh hiệu mỗi năm. Rõ ràng, mùa này, chấn thương đã khiến cho mọi chuyện đổi thay. Bạn có thể thấy, khi Mesut Ozil và Aaron Ramsey, chúng tôi đã trở lại mạch chiến thắng.


Arsenal đã cải thiện, có điều tôi thấy rằng chúng tôi đã đủ chất lượng để cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới. Hy vọng, CLB sẽ đón thêm những tân binh mới”.

Đăng nhận xét

 
Top