Trang chủ
 

Cú sảy chân của Cristiano Ronaldo và đồng đội trước đối thủ yếu Valladolid ở trận đá bù tối 7/5 trở thành đề tài hấp dẫn cho những chuyên gia chế ảnh.




Ronaldo và nhóm cầu thủ dự bị thẫn thờ khi Real bị Valladolid cầm hòa 1-1. Kết quả này khiến "kền kền" dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ ba La Liga, kém Barca 1 điểm và Atletico 4 điểm. Trong hai vòng cuối, cơ hội để thầy trò Ancelotti lên ngôi vô địch mùa này là rất thấp. Atletico chỉ cần thắng 1 và hòa 1 là đủ giành vị trí cao nhất. Barca cũng có quyền tự quyết khi nhiệm vụ trước mặt là hai trận thắng.





Thủ thành Iker Casillas như đã đánh rơi chiếc Cup La Liga trong pha bay người cản phá bất thành trước cú đánh đầu phút 85 của Osorio (gỡ hòa 1-1 cho Valladolid). Trước đó Real vượt lên nhờ cú đá phạt của Sergio Ramos.





Không có Bale ngay từ đầu vì chấn thương, còn Ronaldo phải rời sân từ phút thứ 9, Real dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Mục tiêu giành chức vô địch La Liga và xa hơn là cú ăn ba đã không còn nằm trong tầm tay.





Barca tung hoa chúc mừng Valladolid sau trận đấu. Real ngã hộc máu mồm trong khi Atletico cũng lo lắng cho số phận của mình. Barca chỉ cần thắng 2 trận cuối là giành chức vô địch, trong đó có trận đối đầu trực tiếp với Atletico trên sân nhà Nou Camp vòng cuối.





Trước trận gặp Valladolid, Real (cụ thể là HLV Ancelotti) hạ mình đề nghị Barca đá hết sức với Atletico Madrid ở vòng cuối. Nhưng kế hoạch bám đuổi của Real gặp trục trặc lớn ngay từ điểm xuất phát là Valladolid.





Real chỉ thắng Barca một lần trong ba trận gặp nhau mùa này (thua cả hai trận ở La Liga), đồng thời vẫn đang xếp thứ ba, nhưng fan của "kền kền" vẫn quả quyết đội bóng chơi hay hơn đối thủ kình địch.





CĐV Real mếu khóc như mưa sau trận hòa Valladolid. Kết quả mang tính bước ngoặt này khiến cuộc đua La Liga dần ngã ngũ. Atletico đang nắm lợi thế về điểm còn Barca lại có quyền tự quyết.




Từ nước Anh, Jose Mourinho tới an ủi trò cũ Ronaldo. "Người đặc biệt" hiểu rõ hương vị thất bại mùa này hơn bao giờ hết khi trắng tay trên cả bốn đấu trường Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup và League Cup.

Đăng nhận xét

 
Top