Trang chủ
 

Manuel Pellegrini đưa ra hiệu lệnh chiến thắng trong trận đấu cuối cùng với West Ham để chính thức đoạt chức vô địch Premier League.





Pellegrini đang có cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên cùng Man City. Ảnh: AFP.


"Đội bóng không những kiên nhẫn mà chơi thực sự hay", Pellegrini khen ngợi các học trò sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa. Trong trận đấu này, Man City bị cầm hòa trong hiệp một nhưng đã trút cơn mưa bàn thắng ở hiệp hai.

"Chúng tôi gây sức ép tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu, chuyền bóng tốc độ cao và tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tiếp tục chơi như thế này thì không khó để có bàn thắng. Bây giờ chúng tôi đã có thể nói về chức vô địch. Đội bóng phải thắng ở trận cuối gặp West Ham", chiến lược gia người Chile nhấn mạnh.

Chiến thắng trước Aston Villa giúp Man City bứt lên trên Liverpool với khoảng cách 2 điểm. Trong vòng đấu cuối, Man City và Liverpool đều được chơi trên sân nhà tiếp các đối thủ West Ham và Newcastle.

Với lợi thế hiện có, Man City thậm chí chỉ cần hòa West Ham cũng sẽ vô địch. Đội bóng của HLV Pellegrini đang có hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với Liverpool (+63 so với +50). Trong trường hợp hai đội bằng điểm, Liverpool chỉ có thể vô địch nếu thắng Newcastle cách biệt tới 14 bàn.

Premier League 2013/2014 sẽ khép lại vào chủ nhật tuần này với việc cả 20 đội bóng ra sân thi đấu cùng giờ.

Đăng nhận xét

 
Top