Trang chủ
 

(TNTN) Để tham gia LHP Cannes có sự hội tụ của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới, những ngày qua, các diễn viên Việt Nam trong danh sách khách mời đã "chạy đua" chuẩn bị váy áo.

Tham dự LHP Cannes lần thứ 66 diễn ra tại Pháp từ ngày 15 - 26/5, những đại diện của Việt Nam được chia làm 2 đoàn.




Một số bộ váy mà Hồng Ánh sẽ mặc tại LHP Cannes năm nay

Nữ diễn viên Hồng Ánh và đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy sẽ chính thức tham dự với nhiệm vụ giới thiệu phim ngắn “16:30” của đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy, được trình chiếu tại Góc phim ngắn của Cannes 2013. Đây là lần thứ 3 Hồng Ánh được vinh dự tới Cannes.

Một đoàn nghệ sĩ khác của Việt Nam gồm: Trương Tri Trúc Diễm, Maya, Vân Trang, Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Khương Ngọc, Dustin Nguyễn cũng sẽ lên đường sang Pháp tham dự sự kiện thảm đỏ của LHP danh giá này.




Vân Trang thử trang phục trước khi lên đường tham dự LHP Cannes

Để chuẩn bị tham dự các sự kiện tại Cannes, diễn viên Hồng Ánh có tới 4 nhà thiết hỗ trợ về trang phục: NTK Hà Thúc Nhật Minh thiết kế trang phục thảm đỏ; Lê Thanh Phương thiết kế trang phục dự tiệc; còn Đào Lê Diệu Anh và Li Lam sẽ lo trang phục khi cô tham dự các sự kiện bên lề.

Trong khi đó, trang phục của 3 mỹ nữ là Trúc Diễm, Maya, Vân Trang và nam diễn viên Khương Ngọc đều do NTK Chung Thanh Phong chịu trách nhiệm. Không chỉ thiết kế trang phục, Chung Thanh Phong sẽ chịu trách nhiệm về hình ảnh của cả đoàn trong suốt thời gian tham gia sự kiện.



Maya sẽ diện những chiếc đầm khoe vóc dáng gợi cảm 

Người gây ồn ào nhất trong các diễn viên tham dự Cannes chính là Lý Nhã Kỳ. Và không ngoại lệ, cô đã "khoe khoang" trang phục và phụ kiện trị giá nhiều tỷ đồng mà cô sẽ diện tại Cannes từ hàng tháng trước.

Lý Nhã Kỳ được cho là sẽ diện bộ váy Chanel đính đá trị giá 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) và đeo bộ trang sức Paolo Piovan có tổng trị giá lên đến khoảng 600.000 USD (12 tỉ đồng) để tham dự LHP Cannes.




Chiếc váy khoảng 2 tỷ đồng và bộ trang sức khoàng 12 tỷ đồng mà Lý Nhã Kỳ đã "khoe" 
sẽ mặc tại Cannes 2013

Dù tự chọn đồ cho bản thân, nhưng Chung Thanh Phong vẫn có buổi làm việc với Lý Nhã Kỳ để tạo sự hoà hợp tổng thể của dàn sao Việt khi xuất hiện bên nhau.

Ngày 17/5, dàn sao Việt sẽ lên đường sang Pháp. Ngày 19/5, họ đến Cannes và tham dự các hoạt động, quan trọng nhất là sự kiện thảm đỏ và gặp gỡ các ngôi sao thế giới.

Diễn viên Khương Ngọc sẽ bảnh bao trong bộ tuxedo màu đen sang trọng

Đây là lần thứ tư liên tiếp nghệ sĩ Việt được mời tham dự Liên hoan phim Cannes. Năm 2012, các diễn viên Trang Nhung, Đinh Ngọc Diệp, Kathy Uyên, Lê Khánh, Tinna Tình, Huy Khánh, đạo diễn Ngô Quang Hải và Trần Lực được mời dự sự kiện này.

Hoa Nhi
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
www.TinNhanhTrongNgay.net

Đăng nhận xét

 
Top