Trang chủ
 

Hè đến là thời điểm thích hợp để các bạn tích lũy thêm vốn tiếng Anh cho mình. Đặc biệt là đối với những bạn trẻ muốn tìm hiểu sâu và kĩ hơn về tiếng Anh để đi du học hoặc học lên ở các cấp độ cao hơn.
Sự khác nhau giữa tiếng Anh học thuật và tiếng Anh thông dụng

Tiếng Anh học thuật là một dạng tiếng Anh riêng biệt đuợc sử dụng trong học tập và nghiên cứu, có yêu cầu cao hơn và phức tạp hơn so với tiếng Anh thông dụng. Tiếng Anh học thuật có những đặc điểm như văn phong thường mang sắc thái trang trọng và khách quan, thể hiện dưới các dạng văn bản khác nhau như bài luận, báo cáo, bài viết nghiên cứu, hoặc các bài tóm lược, mỗi loại với những chuẩn mực về cấu trúc và cách tổ chức riêng, ít gặp trong văn nói.

Tiếng Anh học thuật còn sử dụng một lượng lớn cụm danh từ (noun phrases), mỗi cụm danh từ lại chứa rất nhiều thông tin quan trọng. Về ngữ pháp, tiếng Anh học thuật đòi hỏi sử dụng đa dạng các mẫu câu, xen kẽ câu đơn, câu phức, câu ghép (có nhiều mệnh đề). Do đó, một người sử dụng thành thạo tiếng Anh thông dụng như ngôn ngữ thứ hai không có nghĩa sẽ sử dụng tốt
Tiếng anh học thuật.

Nâng cao tiếng Anh học thuật trong Hè


Đó là một trong những lý do khi lên mục tiêu đi du học hoặc học lên ở các cấp độ cao hơn, bạn phải sử dụng thật nhuần nhuyễn tiếng Anh học thuật. Tại Language Link, khóa học tiếng Anh học thuật được thiết kế giúp học viên rèn luyện một cách căn bản 05 kỹ năng tiếng Anh, bao gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết, và các kỹ năng học tập cần thiết trong môi trường giáo dục tiên tiến ở các nước như nghe giảng, nghiên cứu, viết luận, thuyết trình theo tư duy phản biện, khoa học, cùng với thái độ chủ động trong học tập. Không chỉ thế, học viên còn được trang bị những hiểu biết về văn hóa cùng nhiều lưu ý giúp các bạn hòa nhập nhanh hơn khi xa nhà và sống trong những môi trường hoàn toàn mới.

Học và luyện thi ngay tại sân nhà

Các bạn học viên sau khi kết thúc trình độ Intermediate 2 của tiếng Anh học thuật sẽ hoàn toàn xác định được điểm mạnh cùng điểm yếu của mình khi sử dụng Anh ngữ, và có thể chuyển sang lớp luyện thi TOEFL để thi lấy chứng chỉ quốc tế. Tin vui cho bạn là, Language Link là một trung tâm khảo thí, thực hiện việc đăng ký và tổ chức thi toàn diện các bài thi TOEFL nên học sinh vừa có thể học tiếng Anh học thuật, luyện thi TOEFL tại Language Link và có thể đăng ký thi ngay tại "sân nhà".

Nâng cao tiếng Anh, nhận quà sành điệu

Không chỉ được nâng cao vốn tiếng Anh học thuật, bạn còn có cơ hội dành 1 Ipad 4, 3 Ipad Mini khi đăng ký khóa Tiếng Anh Học Thuật tại 3 trường Language Link. 50 bạn đầu tiên sẽ được tặng ngay 50 cặp vé xem phim tại Megastar – Hà Nội, 50 bạn tiếp theo sẽ được tặng ngay bình đựng nước giải nhiệt xinh xắn. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 20/5/2013 đến hết ngày 30/06/2013.

Đăng nhận xét

 
Top