Trang chủ
 

- Trong bộ phim “Epic”, Ngân Khánh đảm nhiệm lồng tiếng cho vai nữ chính Mary Katherine.



“Epic” là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Weige – người đứng sau thành công của loạt phim hoạt hình ăn khách “Ice Age” và “Rio”. Với “Epic”, Chris Wedge cùng với hãng sản xuất Blue Sky Studio mà ông là người đồng sáng lập hy vọng sẽ đạt tới một tầm cao mới trong công nghệ làm phim, trong kỹ thuật hình ảnh và cả trong cách thức truyền tải một câu chuyện.

“Epic” (tựa lời Việt: Trận hùng chiến xứ sở lá cây) là một cuộc hành trình đầy phiêu lưu và hài hước đưa khán giả chìm đắm vào một thế giới tưởng chừng như không tồn tại nhưng thực sự lại đang ở xung quanh chúng ta – một khu rừng thẳm – nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa hai thế lực thiện và ác.


Ngân Khánh lồng tiếng cho vai nữ chính Mary Katherine


Nhân vật Mary Katherine tình cờ được đưa tới thế giới kỳ ảo này và tại đây, cô bé đã hợp sức cùng với một đội quân gồm những chiến binh khổng lồ và tí hon, tham gia vào một cuộc chiến bất đắc dĩ chống lại những thế lực đen tối để bảo vệ thế giới của họ và cũng chính là của chúng ta.

Ở phim bản gốc tiếng Anh, ngôi sao ca nhạc Beyonce lồng tiếng cho nhân vật Nữ hoàng Tara cùng với Collin Farrell trong vai Ronin, Josh Hutcherson trong vai Nod và Amanda Seyfried trong vai Mary Katherine. Với phim bản lồng tiếng Việt, vai nữ chính Mary Katherine do diễn viên Ngân Khánh đảm nhiệm và vai nam chính Ronin do VJ Ngọc Trai lồng tiếng.

Bộ phim “Epic” là dự án lồng tiếng cho phim Hollywood đầu tiên Ngân Khánh tham gia.


Ngân Khánh sinh ngày 7/10/1985, cô diễn viên gốc Quy Nhơn, Bình Định là một gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt Nam trong những năm vừa qua. Không chỉ được biết tới là 1 diễn viên, Ngân Khánh còn được biết tới với vai trò 1 ca sĩ. Cô vào TP HCM khi còn đang là học sinh cấp 2 nhưng bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ khoảng năm 2005 với vai diễn trong bộ phim “Mầm sống” của đạo diễn Phan Hoàng.

Ngoài ra, cô còn được khán giả biết đến qua các bộ phim: Cô dâu đại chiến, Vũ điệu Bella, Ghen, Nghề báo, Mây trắng ngang trời, Tường vy cánh mỏng, Gọi giấc mơ về, Khi yêu đừng quay đầu lại... Bộ phim “Epic” là dự án lồng tiếng cho phim Hollywood đầu tiên cô tham gia.

Còn với diễn viên Võ Ngọc Trai từng được biết đến qua các bộ phim thiếu nhi như: Kính Vạn Hoa hay Hoa Ngũ Sắc…. đồng thời anh cũng là thành viên trong đội kịch nói Tuổi Ngọc do đạo diễn Lê Cường phụ trách. Ngọc Trai là MC của game show “Thế giới vui nhộn” (dẫn chung với Trí Hải và Vũ Long). Hiện tại, Ngọc Trai đang làm VJ trên kênh YANTV với vai trò dẫn chương trình “Chỉ có thể là Yan”.

Ngọc Trai cùng là MC của game show “Thế giới vui nhộn”
Anh thường được gọi với biệt danh “Quý Ròm” do nổi danh với vai diễn cùng tên trong bộ phim thiếu nhi Kính Vạn Hoa. Trước EPIC, Ngọc Trai đã từng tham gia lồng tiếng cho một số phim Hollywood như: Rise Of The Guardian (Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần) và Alvin & The Chipmunks 3.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/5 với phiên bản 3D phụ đề, 3D lồng tiếng Việt, 2D phụ đề và 2D lồng tiếng




    Tin nhanh trong ngày
     "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 

    Đăng nhận xét

     
    Top