Trang chủ
 

cập nhật ket qua bong da hom nay Ajax vs Vitesse Arnhem – Cúp Hà Lan sân Amsterdam ArenA (Amsterdam)
Chiến thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi tới 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn; Ajax đang cho thấy hình ảnh mạnh mẽ và cuốn hút với lối chơi tấn công sắc sảo và đầy biến hóa. Sự bùng nổ mạnh mẽ của tuyến đầu chính là điểm tựa cho đội chủ nhà hy vọng vào 1 chiến thắng trong trận đấu hôm nay.
cập nhật  lich thi dau bong da hom nay cup c1

TLCA: 0.99*0:1*0.93| HT: -0.90*0:1/2*0.78
TBT: 1*3 1/2*0.90| HT: -0.84*1 1/2*0.72
Về cơ bản, đội chủ nhà chỉ tỏ ra yếu thế khi họ phải ra… châu Âu thi đấu còn với đấu trường trong nước, ngoài PSV thì Ajax tỏ ra hoàn toàn vượt trôi so với tất cả những đội bóng Hà Lan còn lại. Từ khi bắt đầu mùa giải mới đến giờ, họ bất bại 19/21 trận đối đầu với các đội bóng đến từ cùng quốc gia, 1 thành tích rất đáng nể. Ngay chính bản thân đội khách cũng đã bị đội chủ nhà đả bại 4-1 ngay trong vòng đấu đầu tiên của của giải VĐQG.
Bên phần sân đối diện, đội khách đang trải qua chuỗi trận không lấy gì làm vui vẻ với 6 trận toàn hòa và thua liên tiếp. Chính bởi chuỗi trận không tốt này đã đẩy Vitesse xuống vị trí tứ 12 trên BXH bong da tại giải VĐQG và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Tinh thần của các cầu thủ cũng vì thế mà không thoải mái trước khi bước vào trận đấu đêm nay.
Đá sân nhà, với dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu bùng nổ và thêm nữa là thành tích đối đầu vượt trội (Ajax thắng 6/10 lần 2 đội gặp nhau gần nhất) thì việc có được 1 kết quả tốt là điều được rất nhiều chuyên gia và NHM dự đoán cho đội chủ nhà sau 90’ săp tới.
NHẬN ĐỊNH kết quả bóng đá: 3-1

Đăng nhận xét

 
Top