Trang chủ
 

Cả 2 cái tên tham gia vào trận đấu này đều đang có thành tích không tốt tại giải VĐQG. 1 chiến thắng trong ngày hôm nay chưa thể đảm bảo rằng họ sẽ an toàn tuy nhiên điều này sẽ tác động tích cực đến tinh thần của các cầu thủ với cuộc đua về sau. Cơ hội chia đều cho cả 2 và họ sẽ gặp nhau vào lúc 21h00 tối nay.
 kết quả bóng đá



Xem lich thi dau bong da hom nay Vòng 17 VĐQG Nga sân Stadion Torpedo im. Eduarda Strel'tsova (Moskva)
TLCA: -0.81*0:3/4*0.92| HT: 0.91*0:1/4*-0.78

TBT: 0.92*2*0.86| HT: 1*1*0.86

3 trận bất bại liên tiếp những vòng đấu vừa qua đã giúp cho đội chủ nhà leo lên vị trí thứ 11 trên BXH bong da với 17 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Khoảng cách vừa đủ để các CĐV yên tâm vào việc dù có điều gì xảy ra thì đội bóng con cưng sẽ không bị ảnh hưởng và rơi xuống nhóm nguy hiểm.

Bên phần sân đối diện, Ufa vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước đội bóng yếu nhất bảng là Arsenal Tula vòng trước. 3 điểm thu về giúp cho đội khách tạm thời vượt lên khỏi nhóm xuống hạng 1 điểm và hiện đứng ở vị trí thứ 13 – nơi phải thi đấu play off vào cuối mùa.

Phong độ tốt của chủ nhà cũng như được đá ở SVĐ quen thuộc là lợi thế lớn cho Torpedo trước khi bước vào trận đấu đêm nay. 1 chiến thắng là điều mà đội bóng này hoàn toàn có thể hướng tới bởi đội khách không mạnh và cho dù Ufa vừa thắng vòng trước thì vẫn không thể phủ nhận 1 điều, họ chỉ hòa và thua 7 vòng đấu liên tiếp trước đó nữa.

NHẬN ĐỊNH ket qua bong da: 2-1

Đăng nhận xét

 
Top